“ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” โต้ยอมกลืนน้ำลายตัวเองซบอก “ประยุทธ์” แน่วแน่อยู่ฝั่งพรรคที่เลือกสู้เพื่อประชาธิปไตย

อดีตเคยออกตัวสาปแรง แต่สุดท้ายกลับมาซบอกจนได้ สำหรับ “ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ล่าสุดได้เดินหน้าเข้าสู่บ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จับมือกับ “บิ๊กตู่” หรือ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แถมด้วยเอกลักษณ์รูปร่างหน้าตา จนทำให้แฟนคลับยกให้เป็นเอลวิสเมืองไทย รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยขอเชิญตัวมาสอบถามถึงประเด็นที่สังคมกำลังตั้งคำถามว่า บิ๊กตู่จะเชื่อใจ และรักตนได้จริงหรือไม่ เพราะยอมกลืนน้ำลายตัวเอง พร้อมอุดมการณ์ ที่ทำให้หลายคนผิดหวัง แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/hB9pok0u6Cc เท่านั้น

เดี๊ยนขอถามสักนิดนะคะ คิ้วกับหนวดของท่านของจริง ประทานโทษท่านคงไม่ใช่คนไทย 100 % ใช่ไหม?

ของจริงครับ และก็เป็นธรรมชาติตั้งแต่เด็กแล้วครับ ก็น่าจะมีติดเชื้อแขกบ้าง

ท่านเล่นการเมืองมากี่ปีแล้วคะ จ.อุตรดิตถ์ที่เดียวเลยเหรอคะ?

ใช่ครับ เกือบ 20 ปีครับ เป็นเขย จ.อุตรดิตถ์มาก่อนครับ จริงๆแล้วเป็นคนกรุงเทพฯ บางรักครับ

ขอถามคำถามเดียวนะคะ คนเขาอยากรู้กันมากเลย ทำไมถึงไปอยู่พรรคลุงตู่?

เป็นคำถามที่ดีมากเลยครับ ผมเนี่ยใฝ่หา และต่อสู้ร่วมกับประชาธิปไตยมาโดยตลอดทั้ง 20 ปี ตั้งแต่ยังเด็กก็เป็นคนรักประชาธิปไตย พอตัดสินใจได้ก็เข้าไปอยู่กับประชาธิปไตย และก็พยายามทำให้ดีที่สุดในแง่ของความเป็นปีกประชาธิปไตย สุดท้ายค้นพบว่าประชาธิปไตยในประเทศไทย พรรคการเมืองที่ว่านั้นไม่มีจริง เป็นพรรคประชาธิปไตยจอมปลอมส่วนใหญ่ เป็นประชาธิปไตยปล้นชาติ และหลอกลวงประชาชน

ผมรู้แบบนี้ ผมรับไม่ได้ ผมก็หนีจากพรรคหนึ่ง ไปอีกพรรคหนึ่งก็คือไปอยู่กับพรรคเพื่อชาติ ตอนออกจากเพื่อไทยก็มีไอโอใส่ร้ายว่ากินกล้วย กินอะไรบ้าง ผมก็พิสูจน์ให้เห็นว่าผมไปอยู่พรรคเพื่อชาติ ซึ่งไม่มีกล้วยให้กินเลย ผมยังต้องหากล้วยไปใส่ อันนี้คือความจริงประเทศไทย

พออยู่กับพรรคเพื่อชาติก็มีปัญหา ความเห็นไม่ตรงกัน ผมก็หนีไปอยู่กับท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะเห็นว่าเส้นทางของผมไปสู่ประชาธิปไตยทุกพรรคเลย สุดท้ายก็มีข้อตกลงลับกับท่านเสรี แล้วสุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้น เมื่อไม่เป็นไปตามนั้นผมก็คิดว่าจบแหละ สำหรับปีกประชาธิปไตย ที่ผมใฝ่หา และพยายามเดินตามรอยนี้

เมื่อไม่มีผมก็ตัดสินใจว่าจะเลิกเล่นการเมืองด้วยซ้ำไป แต่กลับไปถามประชาชนในพื้นที่ ถ้าไม่มีแบบนี้ ใจผมมันไม่รับนะ ผมเกลียดมากพวกประชาธิปไตยปล้นชาติจอมปลอม และประชาธิปไตยทำเพื่อตระกูลบางตระกูล บางอันมันเป็นประชาธิปไตยก็จริง แต่มันรุนแรงสุดโต่ง บ้านเมืองอาจจะมีปัญหาได้ ผมก็ไม่อยากไปแบบนั้น และพอที่จะไปหาประชาธิปไตยพรรคเล็กๆ ปรากฎว่าเป็นลูกพรรคของพรรคใหญ่หมด

ท่านบอกว่าท่านเป็นประชาธิปไตย แล้วใครก็รู้ว่าลุงตู่ก้าวเข้ามาตอนแรกไม่ใช่ประชาธิปไตย และท่านก็ไปด่าลุงตู่ แล้วตัวเองก็มาซบอกลุงตู่ เดี๊ยนได้ข่าวไปกราบขอขมาเท้าเขา ไปขอเขาอยู่พรรค ท่านทำตัวแบบนี้ ชาวอุตรดิตถ์จะมองท่านไม่มีศักดิ์ศรี?

สาธุแบบนี้เขาลือเป็นการเลื่อมใสและศรัทธานะ คำถามดีมาก ตอบอันที่ 1 ผมไม่ได้ไปกราบลุงตู่นะ ผมแค่มีแสดงสัมมาคารวะ ในนิสัยของคนไทย วัฒนธรรมของคนไทยที่ดี ท่านเป็นผู้ใหญ่กว่าผม ท่านเป็นนายกฯ ผมก็เคยท้าท่านดวลปืน ผมก็มานั่งคิดว่าตัวเองก็ก้าวร้าวเหมือนกัน เวลาทำหน้าที่ปีกประชาธิปไตย ผมก็สู้ตายเลย ไม่เคยกลัวใคร

แต่สุดท้าย เมื่อพบว่ามันไม่ใช่ของจริง มันเป็นของปลอม ผมเจ็บปวดมาก ไม่ใช่เจ็บอย่างเดียวนะ ผมแค้นพวกประชาธิปไตยปล้นชาติ ลุงตู่แกเป็นอนุรักษ์นิยม เมื่อก่อนเป็นเผด็จการ เพราะแกยึดอำนาจมา หลังจากที่แกเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง เราจะเรียกเผด็จการไม่ได้นะอาจารย์ ต้องให้ความเป็นธรรมนะ

แล้วครั้งนี้แกก็เข้ามาอยู่กระบวนการเลือกตั้งอย่างถูกต้อง แล้วเราจะไปเรียกเผด็จการ มันก็เกินไป เป็นการใส่ร้าย ไม่เป็นความเป็นธรรม และผมก็รับไม่ได้ ถ้าเป็นเผด็จการผมไม่มานะ แต่สิ่งที่อาจารย์ต้องทราบก่อนว่า ความแค้น ที่ไปเจอพวกประชาธิปไตยจอมปลอม ปล้นชาติ ลุงตู่แกก็ปราบประชาธิปไตยปล้นชาติอยู่ ผมก็เลยมีความคิดว่า ศัตรูของศัตรูน่าจะมาเป็นมิตรกัน ผมก็เลยบอกว่า ถ้าผมรังเกียจคนพวกนี้ ประชาธิปไตยหลอกลวง อย่าว่าแต่ประเทศไทยเลย ประชาธิปไตยในโลกนี้ก็ไม่มีจริงนะ

ลุงตู่เขาไม่โกรธเหรอคะ ที่เคยด่าเขาไว้สารพัด แน่ใจนะลุงตู่เขาลืมไปหมดแล้ว?

ผมต้องชมสปิริตของลุงตู่นะ ท่านพูดมาคำหนึ่งบอกว่า ท่านเข้าใจการทำหน้าที่ของผม อาจารย์ต้องชื่นชมผม และให้คะแนนผมด้วยซ้ำไป เวลาผมต่อสู้กับประชาธิปไตย ผมสู้ถวายชีวิต อาจารย์ทราบไหมว่า ผมเป็นดาวสภาที่มีเอฟซีเยอะมาก ใครๆก็ชื่นชอบ แต่ท่านทราบเบื้องหลังไหมว่า ผมถูกฟ้องหมดทุกคดี และผมต้องต่อสู้คดีเหล่านั้นด้วยสามัญสติเพียงลำพัง ไม่มีใครช่วยผมเลย ผมไม่ได้ติดใจเรื่องนั้นนะ แต่คือการบ่งบอกว่าตัวตนของผมในการทำหน้าที่ปีกประชาธิปไตยผมสุดโต่งเลย และท้าดวลปืนก็ถ้า ผมไม่กลัวนะ ผมยังคิดเลยหากพลเอกประยุทธ์ไปจริงวันนั้นก็คงดวลกันจริงๆ การมีจิตวิญญาณลูกหลานท่านพ่อพระยาพิชัย พูดคำไหนคำนั้น

สุดท้ายในรายการยังมีอีกหลายประเด็นดังที่สังคมอยากรู้อีกมากมาย แฟนๆสามารถติดตามได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Written By
More from pp
“ส.ส.จอมขวัญ” เขต 3 สมุทรสาคร พปชร.ขอนายกฯ ช่วยบรรจุเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.สต.ให้ทันงบประมาณปี 63 ขณะที่ “ส.ส.จีรเดช” พะเยา เขต 3 พปชร. ขอกรมชลประทานเร่งสร้างอ่างเก็บน้ำในพื้นที่พะเยา เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง
นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส. พะเยา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ หารือประธานสภาฯ หลังได้รับเรื่องจาก ส.จ. อำเภอเชียงม่วนว่ามีน้ำป่าไหลหลากในหลายหมู่บ้าน ประชาชนได้รับความเดือดร้อน...
Read More
0 replies on ““ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” โต้ยอมกลืนน้ำลายตัวเองซบอก “ประยุทธ์” แน่วแน่อยู่ฝั่งพรรคที่เลือกสู้เพื่อประชาธิปไตย”