เวทีไทยภักดีทุ่งสง เต็มทุกเก้าอี้ 3,500 คน “หมอวรงค์” มั่นใจปักธง ลั่น เอา “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับมาติดคุก

เมื่อเวลา 16.00 น.  วันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่ ลานสนามหญ้า หน้าที่ว่าการ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค , พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค , นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค รวมปราศรัยเวทีไทยภักดี “ไม่โกง ไม่โง่” “พลังบริสุทธิ์ คนคอน เปลี่ยนประเทศ”

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต โดยมีประชาชนประมาณ 3,500 คนร่วมฟังการปราศรัย ทั้งนี้ก่อนการปราศรัย นพ.วรงค์ขึ้นรถกระจายเสียงพบปะประชาชนใน อ.ทุ่งสง

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การจัดปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เพราะมั่นใจที่จะปักธงยึดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ เพราะวันนี้กระแสความต้องการเปลี่ยนแปลง ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงให้เชิงสร้างสรรค์ ไม่เหมือนบางพรรค ประกาศการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องการจะล้มล้างสถาบัน ไทยภักดีจะเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของประชาชน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า สังคมไทยถูกครอบงำโดยทุนสามานย์และทุนผูกขาด เข้ามาครอบงำพรรคการเมืองและมาครอบงำรัฐบาล กระทรวงพลังงานของรัฐบาลชุดนี้พึ่งไม่ได้ เอื้อแต่ทุนผูกขาด รัฐมนตรีกระทรวงDE ที่ดูแลกิจการดาวเทียม เป็นคนที่ใกล้ชิดกับนายทุน แทนที่ดาวเทียมจะกลับเป็นของประเทศ กลับปล่อยให้ไปเป็นของนายทุน พรรคไทยภักดีไม่รับเงินจากทุนสามานย์และทุนผูกขาด ไทยภักดี จะทำค่าไฟฟ้า ให้เหลือไฟฟ้า 2.50 บาท, ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท , อินเทอร์เน็ต 100 บาท นโยบายทุกนโยบายไม่ใช้ภาษีของประชาชน เพราะจะใช้นวัตกรรม

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ในระยะเปลี่ยนผ่าน ที่ประชาชนยังใช้น้ำมันราคาแพง พรรคไทยภักดีจะไม่ให้ ปตท.ปันผล จะเอาเงินปันผลมาเยียวยาราคาน้ำมันให้กับประชาชน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไม่เพียงเผชิญปัญหาทุนผูกขาด ทุนโกงชาติ ประเทศกำลังเผชิญปัญหากับขบวนการล้มล้างการปกครอง พวกนี้มีเจตนายกเลิกม.112 พรรคไทยภักดีจึงมาประกาศเชิญชวน มาร่วมมือกับพรรคไทยภักดีในการปักธง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคการเมืองต่างๆเวลามาปราศรัยกับประชาชน ส่วนใหญ่จะเข้ามาปราบทุจริต แม้แต่บางพรรคการเมืองที่เคยโกงโครงการรับจำนำข้าว สร้างความเสียหาย งบประมาณแผ่นดินสูงถึง 1.1 ล้านล้านบาท

ไทยภักดีประกาศจุดยืนชัดเจน จะใช้ พ.ร.บ. ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนพ.ศ. 2551 นำตัวทักษิณ ยิ่งลักษณ์ และนักโทษคดีอื่นๆ ที่เป็นคดีอาญากลับมาติดคุกในประเทศไทยเพื่อรักษาหลักนิติรัฐ และนิติธรรม

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนชาวนครศรีธรรมราชปฏิวัติประชาชนครั้งยิ่งใหญ่ โดยใช้คูหาเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. ขอให้เชื่อมั่นว่า ไทยภักดีพรรคเดียวเท่านั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชน พรรคมีจุดยืนชัดเจน ไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล

นายถาวร กล่าวว่า พรรคไทยภักดี เป็นพรรคที่ยากจน แต่หัวใจยิ่งใหญ่ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา นักการเมืองบางคนที่นี่ดูถูกเหยียดหยาม ดูหมิ่นดูแคลน แต่คือยาชูกำลังใจ พลังบริสุทธิ์คนคอนฯเปลี่ยนประเทศ ใครมาซื้อ เอาเงิน แต่ไม่ต้องเลือก ไทยภักดี จะมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ -ปราบโกง จะปฏิวัติ ปฏิรูปประเทศ ขอฝากพรรคไทยภักดีไว้ทั้ง 10 คน

ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายธีรพงศ์ สิทธา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 1 ,ณัฐพัชร์ เศวตวงศ์สกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 2 ,นายคมสิน แก้วปลายคลอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 3 ,

นายศรราม แก้วตาทิพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 4 ,นายสุุรธัช เณรภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 5 ,นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 6 ,นางสาวจิราภรณ์ ไชยฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 7 ,

นายธนชาต ศรีเปารยะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 8 , นายฤทธิโชค ชัยฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 9,นายสัญญา แพลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 10

Written By
More from pp
CDC อเมริกาจัดให้ไทยติด1 ใน7 ดินแดนที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงต่ำโควิด-19 จาก 241 ประเทศทั่วโลก
ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคของสหรัฐอเมริกา (US CDC) ประเมินไทยอยู่ในกลุ่มประเทศความเสี่ยงต่ำในการแพร่ระบาดโควิด-19 จาก 241 ประเทศทั่วโลก
Read More
0 replies on “เวทีไทยภักดีทุ่งสง เต็มทุกเก้าอี้ 3,500 คน “หมอวรงค์” มั่นใจปักธง ลั่น เอา “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับมาติดคุก”