“นฤมล” ไม่หวั่น “สุวัฒน์ ม่วงศิริ” ลาออกจาก พปชร. เตรียมสรรหาคนใหม่ มั่นใจผู้สมัคร 32 เขตยังคงทำงานอย่างเต็มที่

23 มีนาคม 2566 ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ได้ลาออกจากว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐว่า ทางพรรคก็เพิ่งจะทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อวานนี้ โดยตอนนี้กำลังสรรหาผู้สมัครท่านใหม่อยู่ แต่ยืนยันว่าไม่มีผลกระทบกับพรรค เนื่องจากพรรคของเรายังเหลือผู้สมัครอีก 32 เขต ที่มีความตั้งใจในการเสนอตัวมาดูแลรับใช้ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนชาว กทม.อย่างตั้งใจจริง

ด้าน นายศันสนะ สุริยะโยธิน ว่าที่ผู้สมัคร กทม.เขต 24 คลองสาน ธนบุรี ราษฎรบูรณะ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลต่อการลาออกของนายสุวัฒน์ เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐของเรามีความตั้งใจจริง รวมถึงมีนโยบายดี ๆ ที่จะทำเพื่อประชาชน อีกทั้งเราเป็นพรรคที่มีขนาดใหญ่ มีผลงานค่อนข้างจะชัดเจน กรณีนี้ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อพรรคและกำลังใจของผู้สมัคร

“กรณีของท่านสุวัฒน์ที่ลาออกไป ความคิดส่วนตัวผมคิดว่าน่ามีปัจจัยหลักมาจากการประกาศแบ่งเขตใหม่ของ กกต.ที่เกิดการสลับเขต สร้างความสับสนให้กับผู้สมัครในบางเขต ซึ่งพื้นที่เขตที่ท่านสุวัฒน์ถูกสลับไป เป็นม่วงศิริเหมือนกัน อาจจะส่งผลดีต่อท่านมากกว่า”

Written By
More from pp
จุฬาฯ สร้างโรงงานต้นแบบแปรรูปอาหาร ให้บริการปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์อาหารแก่ผู้ประกอบการทุกระดับ
คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรงงานต้นแบบแปรรูปอาหาร  ได้รับอนุญาตให้เป็นสถานที่ผลิตอาหารเพื่อผลิตทดลองตลาดอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากกระทรวงสาธารณสุข
Read More
0 replies on ““นฤมล” ไม่หวั่น “สุวัฒน์ ม่วงศิริ” ลาออกจาก พปชร. เตรียมสรรหาคนใหม่ มั่นใจผู้สมัคร 32 เขตยังคงทำงานอย่างเต็มที่”