ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา และศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดงานเปิดตัวโรงพยาบาลหลอนสุดสยองที่สุดในโลก

Ripley’s Believe It or Not! Pattaya และ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โดย นางลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการศูนย์ใหญ่ภายใต้การบริหารงานของเครือ ไมเนอร์ กรุ๊ป พร้อมเปิดเครื่องเล่นใหม่สุดสยอง กับงาน Grand Opening the Horror Hospital วันที่ 31 มี.ค. 2566

ภายในงานพบกับโชว์พิเศษ “Scariest B-Boy Dance Show” ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและความขนหัวลุกไปพร้อมกัน พิเศษ! พบกับ “โอบนิธิ ศิลปินสุดหล่อที่กำลังมีผลงานเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล” และนักแสดงสาวสวย “กรีน อัษฏาพร” ที่จะมากระตุ้นความหลอนให้หัวใจคุณระทึกคูณสอง

พร้อมกันนี้เราขอท้าคุณมาพิสูจน์กับกิจกรรม “Horror Hospital world’s scariest social contest” รีวิวหลอน กับ โรงพยาบาลสุดเฮี้ยน 1 ใน 5 ของโลก ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!!!

ต่อให้คุณจะเป็นนักรีวิวมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น เพียงมีผู้ติดตาม Follower 50,000 ขึ้นไป ไม่ว่า Platform ใด อาทิ Facebook / TikTok และ Youtube มาสมัครและเข้ารีวิว ฟรี! พิสูจน์ความกล้าของคุณกับเราที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 11:30 – 22:30 น. อย่าคิดว่าแน่จนกว่าคุณจะได้มาลอง!!!

Written By
More from pp
นายกฯ หารือเอกอัครราชทูตอิตาลี ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ เดินหน้าสานต่อความร่วมมือในทุกมิติอย่างเป็นรูปธรรม
26 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเปาโล ดีโอนีซี...
Read More
0 replies on “ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา และศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดงานเปิดตัวโรงพยาบาลหลอนสุดสยองที่สุดในโลก”