“รองวิรัช” ประกาศความพร้อม พปชร. ลุยสนามเลือกตั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ 30 มี.ค.นี้

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ภายหลังพระราชกฤษฎีกาประกาศยุบสภาผู้แทนราษฎร. พ.ศ. 2566 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ เตรียมความพร้อมในการการเลือกตั้งอย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 30 มีนาคม นี้ ซึ่งจะมีการแจ้งสถานที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้งหมด ทั้ง 400 เขต เพื่อเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2566 ส่วนการทำ ไพรมารีโหวต จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 25 มีนาคมนี้ เพื่อให้เป็นตามกฎหมายการเลือกตั้งอย่างครบถ้วน

สำหรับแผนการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ได้กำหนดพื้นที่ในหลายจังหวัด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม นี้ จะเปิดเวที ที่จ.พิจิตร และวันที่ 26 มีนาคม ที่จ. กำแพงเพชร และพร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร หลังจากนั้นจะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 22 เมษายน 2566 เป็นการเลื่อนจากแผนเดิม เพื่อแผนงานการจัดเวทีปราศัยเป็นอย่างสมบูรณ์ตามคำเรียกร้องของประชาชน

อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งแคนดิเดตนายกของพรรค อันดับ 1 ยังคงเป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคจะมีการจัดประชุม เพื่อร่วมลงมติยืนยันอีกครั้ง

Written By
More from pp
ทิพยประกันชีวิต ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จ.นครศรีธรรมราช
บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย คุณนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกับธนาคารออมสิน ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างมณฑปเพื่อครอบองค์พระเจดีย์เก่า พร้อมบูรณะองค์พระเจดีย์และจัดสร้างศาลประดิษฐานไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์...
Read More
0 replies on ““รองวิรัช” ประกาศความพร้อม พปชร. ลุยสนามเลือกตั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ 30 มี.ค.นี้”