พรึบ! สมาชิกรวมไทยสร้างชาติแห่แชร์แคมเปญเด็ดชุด “ไอติม” ผ่านเพจพรรค

สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแห่แชร์แคมเปญเด็ดชุด “ไอติม” ผ่านเพจพรรค ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” ชี้ให้เห็นทุกนโยบายของพรรคจะถึงมือประชาชนเต็มเม็ดเต็มหน่วยไม่ตกหล่นระหว่างทาง เหมือนในอดีตที่ไอติมถูกกินระหว่างทาง กว่าจะถึงประชาชนเหลือแต่ไม้ เน้นนำเทคโนโลยีมาแก้ปัญหาทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน” พร้อมให้สมาชิกพรรคนำไปแชร์พร้อมกัน

13 มีนาคม 2566 พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดแคมเปญใหม่ชื่อชุด “ไอติม” ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” โดยเป็นแคมเปญใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่เปิดตัวต่อสาธารณชนผ่านเพจของพรรคในเวลา 13.00 น.

สำหรับ เนื้อหาแคมเปญคลิป “ไอติม” มีความยาว 30 วินาที เปรียบเทียบโครงการสวัสดิการให้เงินช่วยเหลือประชาชนในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับโครงการประชานิยมในอดีต โดยสื่อให้เห็นว่า โครงการประชานิยมในอดีต กว่าจะถึงมือประชาชนต้องถูก “คนกลาง” เบียดบัง หักส่วนแบ่ง เก็บหัวคิว เหมือนที่เกิดกับหลายๆโครงการที่ผ่านมา คล้ายไอติม หนึ่งแท่งกว่าจะถึงมือประชาชนต้องผ่านคนกลาง ระหว่างทางถูกกัดกินจนเกือบหมด กว่าจะถึงมือประชาชนก็เหลือเนื้องานติดไม้เล็กน้อย บางโครงการก็เหลือเพียงไม้ไอติม ประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร

อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในคลิปยังชี้ให้เห็นว่า โครงการสวัสดิการ ที่พล.อ.ประยุทธ์ “ทำแล้ว ทำอยู่” ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลส่งเงินช่วยเหลือไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายใหญ่ คือประชาชนครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และตรงเวลา เช่น โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง โครงการม.33 เรารักกัน และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ที่ได้นำเทคโนโลยีในแก้ปัญหาการทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน”

ทั้งนี้ ในการเปิดตัวแคมเปญคลิปวิดีโอดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” สมาชิกพรรค ต่างแชร์ผ่านเพจส่วนตัวในเวลา 13.00 น.พร้อมกัน โดยนอกจากคลิป “ไอติม” แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังจะทยอยปล่อยคลิปวิดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ตามมาอีกหลายชุดอีกด้วย


Written By
More from pp
เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย สัญญาณเตือนโรคไบโพลาร์
โรคไบโพลาร์ (Bipolar Disorder) หรือโรคอารมณ์สองขั้ว เป็นโรคจิตเวชอย่างหนึ่งที่เกิดจากความผิดปกติในการควบคุมอารมณ์
Read More
0 replies on “พรึบ! สมาชิกรวมไทยสร้างชาติแห่แชร์แคมเปญเด็ดชุด “ไอติม” ผ่านเพจพรรค”