“ชัยวุฒิ” ปัดบิ๊กป้อม เเก้เคล็ด ไหว้พระ เป็นมงคลชีวิต มั่นใจนครศรีฯ เสียงดี พปชร. ดาวกระจาย ช่วยกันหาเสียง

5 มีนาคม 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเเบ่งพื้นที่กันลงเป็นยุทธศาสตร์ดาวกระจาย ว่า แบ่งกันทํางานเป็นดาวกระจาย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสานแต่ละภาคอยู่แล้ว

ตอนนี้ก็เป็นทีมของภาคกลาง และก็ท่านเลขาธิการพรรคออกมาหาเสียง แล้วก็จะไปตามกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ ไม่ต้องรอท่านหัวหน้าพรรคไป เรามีเป็นทีมงานที่มีคุณภาพจะช่วยกันลงไปหาเสียงมาพบพี่น้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่า หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร ลงใต้ มั่นใจจะรักษาฐานที่มั่นได้จ.นครศรีธรรมราชได้หรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวว่า จริงๆลุงป้อมนี่ก็มีความผูกพันกับภาคใต้อยู่แล้ว เพราะเรามี ส.ส.ใต้ อย่างที่นครศรีธรรมราชก็มี ส.ส. ของพรรคอยู่ 4 คน แล้วท่านเองก็ลงไปช่วยเหลือพี่น้องในเรื่องการพัฒนา

หรือแม้แต่เรื่องช่วยสังคมอย่างโรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีการสร้างตึก ท่านก็ไปช่วยสนับสนุนในการก่อสร้าง ท่านเคยตั้งใจจะเดินทางไปวางศิลาฤกษ์ ก็จะไปไม่ได้เพราะติดภารกิจบางอย่างสําคัญ ถ้าเราอยากไปอยากไปที่นครศรีธรรมราช เพราะว่าท่านมีความผูกพันกับพี่น้องประชาชน

ส่วนการลงพื้นที่ ของพลเอกประวิตร ไปห่มผ้าพระธาตุ เป็นการ เเก้ เคล็ด หรือเสริมดวงหรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวเพิ่มเติมว่า ชาวไทยพุทธ วันเทศกาลสําคัญมาฆบูชา เราก็ต้องไปทําบุญกันอยู่แล้ว ท่านพลเอกประวิตรก็เป็นคนที่ทําบุญไหว้พระ เป็นปกติอยู่แล้ว ไปที่ไหนก็ต้องไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นมงคลกับชีวิตของท่านแล้วก็ของบริวารของท่านเป็นปกติ

Written By
More from pp
ลักลอบค้าสัตว์ป่าออนไลน์!!! เจ้าหน้าที่ชุดเหยี่ยวดง​ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก. ปทส.​ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง​ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังพบมีการโพสต์ขายสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊ก
นายอรรถพร บัวฝ้าย​ นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ​ รายงานว่า​ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปราม​ (ชุดเหยี่ยวดง) เข้าตรวจสอบหลังพบมีการประกาศขายสัตว์ป่าคุ้มครองชนิดพังพอน กระรอกบิน และนกเอี้ยง
Read More
0 replies on ““ชัยวุฒิ” ปัดบิ๊กป้อม เเก้เคล็ด ไหว้พระ เป็นมงคลชีวิต มั่นใจนครศรีฯ เสียงดี พปชร. ดาวกระจาย ช่วยกันหาเสียง”