เที่ยวใต้ในกรุงเทพ กับมุมมองใหม่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล!!!

ซีคอน บางแค ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ จัดงาน วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง” เปิดโลกท่องเที่ยวในมุมมองที่แตกต่าง ใครว่าภาคใต้มีดีแค่ทะเลเนรมิต 4 จุดเช็คอินแลนด์มาร์คไฮไลท์สำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องมาตะลุยถ่ายภาพ เดินกินลมชมสตรีทอาร์ตในสไตล์โมเดิร์น สนุกสนานกับกิจกรรมต้มไข่ออนเซ็นในบ่อน้ำแร่ พิเศษ…วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์ พบกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ พี่น้อง วง แฮมเมอร์‘ ยกวงโชว์เพลงดัง ปักษ์ใต้บ้านเรา พร้อมชมการแสดงชุดพิเศษจาก ททท. ภาคใต้  ช้อปสินค้า อาหารใต้ กว่า 70 ร้านค้า และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายที่จะทำให้คุณหลงรักปักษ์ใต้ โดยไม่รู้ตัว! ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม 

จรัญ ผู้พัฒน์  ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้  จัดงาน วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง จำลองสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญของภาคใต้ เนรมิต 4 แลนด์มาร์คอินเทรนด์ ที่นักท่องเที่ยวต้องมาตะลุยถ่ายภาพ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน จ.ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวและอุทยานการเรียนรู้ ที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต  มาเก็บภาพประทับใจกับ สถานีรถไฟสุไหงโกลก จ.นราธิวาส จำลองสถานี และขบวนรถไฟมาให้นั่งเพลินๆ รับลม ชมวิวไปจนสุดสายใต้ บึงบัวทะเลน้อย จ.พัทลุง จำลองบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของทะเลสาบน้ำจืด รายล้อมไปด้วยดอกบัวสีแดงอมชมพูสวยงาม, แลนด์มาร์คสุดท้าย สถานที่ถูกใจนักเที่ยว นักช้อปต้อง ตลาดกิมหยง แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่จำลองบรรยากาศการค้าขายมาให้ได้ช้อปแบบจุใจ 

สำหรับผู้ที่หลงใหลงานศิลปะ มาร่วมเสพศิลป์ริมทาง เดินกินลม ชมสตรีทอาร์ตสุดฮิปที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และสำหรับใครที่อยากแปลงกายเป็นหนุ่มสาวบาบ๋าย่าหยา ไปถ่ายรูประหว่างเดินเที่ยวงาน ก็มีบริการให้ยืมเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับแบบฟรีๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ กิจกรรมต้มไข่ออนเซ็นในบ่อน้ำแร่ร้อน พรรั้งจำลอง จ.ระนอง, Rubber Zone โซนเรียนรู้เรื่องยางพารา พืชเศรษฐกิจของภาคใต้ จัดแสดงแผ่นยางพาราก่อนการแปรรูป และผลิตภัณฑ์จากยางพารา,  กิจกรรมเวิร์กชอป สอนทำหนังตะลุง จำนวนจำกัดเพียง 10 ท่าน / วันเท่านั้น ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ของงาน,  วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์ พบกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 4 พี่น้อง ที่มีผลงานเพลงในแนวเพื่อชีวิตสำเนียงปักษ์ใต้ แฮมเมอร์‘ ยกวงโชว์เพลงดัง ปักษ์ใต้บ้านเรา  วันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ และ 8-9 กุมภาพันธ์ ชมการแสดงชุดพิเศษจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ อาทิ ระบำชนไก่  โนห์รา  ปาเต๊ะ ฯลฯ  ช้อปสินค้า และอิ่มอร่อยกับอาหารใต้ กว่า 70 ร้านค้า และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายที่จะทำให้คุณหลงรักปักษ์ใต้ โดยไม่รู้ตัว!

มาเช็คอิน…เปิดมุมมองล่องถิ่นใต้แบบไม่เหมือนใคร ในงาน วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-24547777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae,  Instagram : seaconbangkae_shopping

Written By
More from pp
กรมวิทย์ฯถ่ายทอดเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าผสมสารสกัดมะหาดให้เอกชนเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจไทย
นายแพทย์ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กล่าวภายหลังเป็นประธานลงนาม การถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าผสมสารสกัดมะหาด ว่า จากรายงานการศึกษาวิจัยทั้งภายในและต่างประเทศ พบว่า สารออกซีเรสเวอราทรอล (oxyresveratrol) ซึ่งเป็นสารสำคัญจากแก่นมะหาด
Read More
0 replies on “เที่ยวใต้ในกรุงเทพ กับมุมมองใหม่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล!!!”