‘SeniaCare’ เปิดตัวที่นอนป้องกันแผลกดทับรุ่นใหม่ ช่วยกระจายแรงกดทับจากการนอน แม้ไม่ได้พลิกตัวผู้ป่วยบ่อย ๆ

แรงกดหรือแรงดันบนเนื้อเยื้อที่จุดใดจุดหนึ่งบนร่างกายมากกว่า 64 มิลลิเมตรปรอท ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ชั่วโมง จะทำให้เนื้อเยื้อที่ถูกกดทับบริเวณนั้นถูกทำลายอย่างถาวรได้

SeniaCare ผู้นำด้านนวัตกรรมที่นอนป้องกันแผลกดทับ สำหรับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ เปิดตัวที่นอนยางพาราป้องกันแผลกดทับรุ่นใหม่ ที่สามารถใช้ได้กับทุกน้ำหนักตัวของผู้ป่วย ช่วยกระจายแรงกดทับให้ต่ำกว่า 2 เท่าของความดันเส้นเลือดฝอย จึงไม่ก่อให้เกิดแผลกดทับจากการนอนแม้ไม่ได้พลิกตัวผู้ป่วยบ่อย

ดร.บุญธรรม นิธิอุทัย ประธานกรรมการบริษัท เลย์เทกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตที่นอนยางพาราแบรนด์อันดับหนึ่งของไทย “PATEX” ผู้คร่ำหวอดในวงการที่นอนเพื่อสุขภาพมายาวนานกว่า 55 ปี ได้ศึกษาและพัฒนาเกี่ยวกับพฤติกรรมการนอน และการเกิดแผลกดทับในผู้ป่วยติดเตียงอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกันกับคณะแพทย์ ออกแบบที่นอนป้องกันแผลกดทับรุ่นใหม่ที่สามารถรองรับน้ำหนักผู้ป่วยได้ทุกช่วงน้ำหนัก สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม โดยไม่ก่อให้เกิดแผลกดทับจากแรงกดบนที่นอนที่มากเกินไป

ที่นอน SeniaCare รุ่นใหม่นี้ได้รับการรับรองจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) และได้ผ่านการทดสอบแรงกดทับด้วยเครื่องตรวจวัดแรงกดทับ XSENSOR จากประเทศแคนาดา ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะสามารถนอนพักผ่อนได้อย่างสบายตัว คลายกังวลกับการเกิดแผลกดทับจากแรงกดทับบนที่นอน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระผู้ดูแลได้เป็นอย่างดี

ที่นอนยางพาราป้องกันแผลกดทับ SeniaCare รุ่น Flow ใช้ได้กับทุกน้ำหนักตัวของผู้ป่วย เป็นที่นอนที่ออกแบบมาเพื่ิอช่วยกระจายแรงกดทับของร่างกายโดยเฉพาะลดแรงกดทับให้ต่ำกว่า 64 มม. ปรอท* ทั่วร่างกาย เป็นผลให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นเลือดฝอยบริเวณผิวหนังได้ดี

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของยางพารา ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถรองรับร่างกายของผู้ป่วยตามหลักสรีระศาสตร์ได้เป็นอย่างดี ช่วยคลายความปวดเมื่อยให้กับผู้ป่วย มีรูระบายอากาศในเนื้อยางพารา ทำให้อากาศถ่ายเทบนที่นอนได้ดี ช่วยระบายความร้อน และความอับชื้นให้กับผู้ป่วย ลดโอกาสเกิดแผลกดทับจากผิวหนังที่เปียกชื้นหรือบอบบาง

ที่นอนยางพาราป้องกันแผลกดทับ มีส่วนผสมของ Nano-Zinc Oxide ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งป็นต้นเหตุของกลิ่นและอาการติดเชื้อของแผล ผ้าชั้นในเป็นเส้นใยสะท้อนน้ำ ปลอกผ้าหุ้มชั้นนอกเป็นเนื้อผ้า TPU ชนิดพิเศษป้องกันน้ำซึมลงที่นอน แต่ยังระบายอากาศได้ดี และยังช่วยป้องกันการไถล พร้อมมีซิปรอบ 3 ด้าน สามารถถอดซักทำความสะอาดง่าย

ที่นอนยางพาราป้องกันแผลกดทับ SeniaCare รุ่น Flow มีขนาด กว้าง 90 ชม. x ยาว 198 ชม. x สูง 10 ชม. ผลิตจากยางพาราธรรมชาติ ผ้าไมโครไฟเบอร์สะท้อนน้ำ (Water Repellent) และปลอกผ้า TPU กันลื่น กันน้ำ 100% (Water Resistance)

จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและการใช้งานที่สามารถป้องกันการเกิดแผลกดทับได้จริง เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ป่วยและผู้ดูแล โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสินค้า ราคาปกติจาก 31,000 บาท ลดเหลือ 22,500 บาท เท่านั้น! สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ “SeniaCare” สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 08-94148765 หรือ LINE: @seniacare หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://seniacare.com/

 

Written By
More from pp
“พิพัฒน์” พาครอบครัวแรงงานไทย ต้อนรับแรงงานไทยชุดแรกที่กลับจากอิสราเอล ที่สุวรรณภูมิ ย้ำ พี่น้องแรงงานเดินทางกลับไทยไม่ต้องกังวล เตรียมเจรจานายจ้างรับกลับทำงานหลังเหตุการณ์สงบ
ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – วันที่ 12 ตุลาคม 2566 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนำครอบครัวพี่น้องแรงงานไทย ร่วมกัน ต้อนรับแรงงานไทยทั้ง 15...
Read More
0 replies on “‘SeniaCare’ เปิดตัวที่นอนป้องกันแผลกดทับรุ่นใหม่ ช่วยกระจายแรงกดทับจากการนอน แม้ไม่ได้พลิกตัวผู้ป่วยบ่อย ๆ”