“ก้าวไกล” เชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ร่วมแคมเปญ “ภารกิจแห่งจักรวาล: ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล”

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 พริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบาย พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ประกอบด้วย เซีย จำปาทอง สุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ  กัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี และ วรรณวิภา ไม้สน ร่วมสวัสดีปีใหม่ไทยพี่น้องประชาชนที่เดินทางมายังบริเวณสถานีขนส่งกรุงเทพ หรือ หมอชิต 2

พร้อมเชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ ร่วมแคมเปญ ‘ภารกิจแห่งจักรวาล: ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล’ ด้วยการเชิญชวนคนในครอบครัวหรือคนที่บ้านให้กาพรรคก้าวไกล

พริษฐ์ กล่าวว่า หัวใจสำคัญของแคมเปญนี้ คือการชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล เนื่องจากการลงพื้นที่หาเสียงในช่วงที่ผ่านมา ได้เห็นแนวร่วมพรรคก้าวไกลอยู่ในทุกๆ บ้าน เป็นคนที่มีความคิดความฝันตรงกับพรรค อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง อยากเห็นนโยบายของพรรคเกิดขึ้น จึงอยากให้แนวร่วมพรรคก้าวไกลได้ชวนคนทั้งบ้านหันมาเลือกพรรคก้าวไกลยกบ้าน เพื่อให้ความต้องการนั้นเป็นจริง

สำหรับแคมเปญชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล ประกอบด้วย 5 ภารกิจ ได้แก่

1.ส่งต่อข้อมูลนโยบายพรรคให้เพื่อนและญาติในรูปแบบแผ่นพับออนไลน์
2.เปลี่ยนเฟรมรูปโปรไฟล์ในโซเชียลมีเดียให้เป็นเฟรม กา x ก้าวไกล
3.สร้างป้ายหาเสียงผ่านเว็บไซต์และแชร์ให้ทั้งโลกได้รู้
4.ท้าประลองกับที่บ้านว่าใครรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับนโยบายพรรคก้าวไกล
5.ใช้โซเชียลมีเดียปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ ช่วยกันแชร์และเชียร์พรรคก้าวไกล

นอกจากนี้ ยังมีการทำกิจกรรมของปีกแรงงาน พรรคก้าวไกล นำโดย เซีย จำปาทอง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 4 ในฐานะตัวแทนผู้ใช้แรงงาน ที่ร่วมพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางกลับบ้าน เพื่อนำเสนอนโยบายของปีกแรงงานจากพรรคก้าวไกลด้วย

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล’ ได้กระจายการประชาสัมพันธ์ไปตามจุดต่างๆ ที่มีพี่น้องประชาชนเดินทางอย่างคึกคัก นอกจากที่ขนส่งหมอชิต 2 แล้ว ยังมีที่ขนส่งสายใต้ นำโดย รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ที่แนะนำแคมเปญให้ประชาชนที่รอเดินทางกลับภูมิลำเนา ได้รับการตอบรับอย่างดี

หลายคนสะท้อนว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ค่อนข้างสับสนเรื่องหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต รังสิมันต์จึงแนะนำเว็บไซต์ของพรรคก้าวไกลที่ระบุข้อมูลผู้สมัครทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ พร้อมแจกแผ่นพับ อธิบายถึงภารกิจต่างๆ ในแคมเปญ ย้ำว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เลือกก้าวไกลได้ หากเห็นด้วยกับแนวทางและนโยบายของพรรค ขอให้ช่วยเชิญชวนครอบครัวและคนที่บ้าน กาก้าวไกลทั้ง 2 ใบ

อีกจุดหนึ่งคือท่ารถตู้รังสิต นำโดย ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล ได้ประชาสัมพันธ์แคมเปญให้ประชาชนที่รอเดินทางกลับบ้าน พบว่ามีเสียงตอบรับดี ประชาชนให้กำลังใจ โดยตนได้แนะนำว่าแคมเปญนี้มีหลายอุปกรณ์เป็นตัวช่วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบนโยบายของพรรคก้าวไกลและอยากช่วยพวกเราเพิ่มคะแนนเสียง สามารถใช้แผ่นพับนโยบาย ใช้การออกแบบป้ายหาเสียง หรือการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในโซเชียลมีเดีย เพื่อเชิญชวนคนในครอบครัวและคนใกล้ตัวมาเลือกพรรคก้าวไกลในการเลือกตั้งครั้งนี้

Written By
More from pp
“ศักดิ์สยาม” ตรวจความพร้อมการให้บริการและการอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร ตามการปรับมาตรการผ่อนคลายการเดินทางเข้าประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ตามนโยบาย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
30 พฤษภาคม 2565-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อตรวจความพร้อมการปฏิบัติงานการให้บริการและการอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร ตามการปรับมาตรการผ่อนคลายการเดินทางเข้าประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565
Read More
0 replies on ““ก้าวไกล” เชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ร่วมแคมเปญ “ภารกิจแห่งจักรวาล: ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล””