หมดเวลาแล้วสำหรับความลำบาก ถึงเวลาพี่น้องอีสานต้องได้กินดีอยู่ดี เราต้องมีศักดิ์ศรี และมีอนาคตที่ดีส่งต่อให้ลูกหลาน

18่ กุมภาพันธ์ 2566-แพทองธาร ชินวัตร ประกาศกลางเวทีปราศรัยย่อย โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ท่ามกลางประชาชนกว่าหมื่นคน พร้อมขอบคุณชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยที่ก่อนหน้านี้ในการเลือกตั้งอบจ. มีการเลือกให้ เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เป็นนายกฯ อบจ. อย่างถล่มทลาย
ทั้งนี้ ยังย้ำความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนขอความเชื่อมั่นให้พรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสดำเนินนโยบายดีๆ ฟื้นฟูความเป็นอยู่ที่ดี เหมือนครั้งที่รัฐบาลไทยรักไทยเคยได้พัฒนาไว้กว่า 17 ปีที่ผ่านมา ถึงเวลาพาประเทศข้ามพ้นวิกฤตเศรษฐกิจ หมดเวลาความยากลำบาก ให้พี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดและทั่วประเทศได้ลืมตาอ้าปากอีกครั้ง

ร่วมด้วยกับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. อีกหลายคน อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว, ประเสริฐ จันทรรวงทอง, อดิศร เพียงเกษ, สุทิน คลังแสง, จิราพร สินธุไพร, ชญาภา สินธุไพร, นิรันดร์ นาเมืองรักษ์ และนายนิรมิต สุจารี

ภายใต้บรรยากาศการปราศรัยที่ครึกครื้นในบ่ายนี้เป็นเพียงเวทีเรียกน้ำย่อยเตรียมพร้อมสำหรับการปราศรัยใหญ่ที่ลานบึงพลาญชัย อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ในช่วงเย็นวันนี้

Written By
More from pp
เอ้ก ดิจิทัล จับมือ ลิสเตอรีน คว้ารางวัล Excellence in Omnichannel จากเวทีระดับนานาชาติ Marketing Excellence Awards 2023 โชว์เจ๋งยกระดับการใช้รีเทลมีเดียควบคู่ Deep Tech อย่างมีประสิทธิภาพ
เอ้ก ดิจิทัล (EGG Digital) ผู้นำธุรกิจด้านวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และผู้ให้บริการที่ปรึกษาวางแผนการตลาดดิจิทัล รวมถึงสื่อโฆษณาค้าปลีก ร่วมมือกับ ลิสเตอรีน (LISTERINE)
Read More
0 replies on “หมดเวลาแล้วสำหรับความลำบาก ถึงเวลาพี่น้องอีสานต้องได้กินดีอยู่ดี เราต้องมีศักดิ์ศรี และมีอนาคตที่ดีส่งต่อให้ลูกหลาน”