เชฟรอน และบริษัทร่วมทุน มอบเงินบริจาคแก่ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อดูแลผู้ป่วยยากไร้

บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด และบริษัทร่วมทุน ประกอบด้วย บริษัท มิตซุยออยล์ เอ็กซพลอเรชั่น จำกัด บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และบริษัท พลังโสภณ จำกัด เดินหน้าสานต่อโครงการ “กองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ” เป็นปีที่ 8 โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวพรสุรีย์ กอนันทา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เป็นตัวแทนมอบงบประมาณสนับสนุนจำนวน300,000 บาท ให้กับ นาวาเอกหญิง เรืองรอง วิยาภรณ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ฝ่ายการพยาบาล เป็นตัวแทนรับมอบ

เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ป่วยยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการในชุมชนโดยรอบของโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี พร้อมสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ที่ขาดแคลนและจำเป็น รวมทั้งดำเนินกิจกรรมการส่งเสริมสุขภาพของผู้ป่วยที่มารับบริการหรืออาศัยในชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ โครงการ “กองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ” เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายเพื่อสังคมของเชฟรอนด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน ซึ่งดำเนินงานมา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 ตลอดระยะเวลา 8 ปีของการดำเนินโครงการ เชฟรอนและบริษัทผู้ร่วมทุน ได้มอบเงินบริจาคให้กับกองทุนนี้รวมทั้งสิ้น 2,400,000 บาท

Written By
More from pp
“ค่ารถ” ถ้าแพงขึ้นก็เดือดร้อน
หลายคนคงเคยใช้บริการรถสาธารณะที่วิ่งกันอยู่บนท้องถนนทั้งรถเมล์ รถตู้ รถสองแถวกันอย่างแน่นอน… คงเป็นเพราะรถพวกนั้นมีค่าบริการที่ถูกและเหมาะสมสำหรับที่จะใช้เดินทางระหว่างวัน สำหรับผู้ใช้บริการที่อยู่ในฐานะปานกลางของสังคม ด้วยความสะดวกและประหยัดทำให้ความนิยมมีมาก ครั้นจะมานั่งรถที่มีค่าบริการแพงๆ  หรือผ่อนรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทาง ก็ต้องกลับมาคำนวณรายได้กับรายจ่ายของแต่ละเดือนก่อนว่าไหวหรือเปล่า
Read More
0 replies on “เชฟรอน และบริษัทร่วมทุน มอบเงินบริจาคแก่ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อดูแลผู้ป่วยยากไร้”