“ดร.อานนท์” สงสัย “แพทย์ชนบท” อ้างชื่อหมอ แต่ปลุกปั่นการเมือง ท้าเปิดชื่อคณะกรรมการ รายชื่อสมาชิก ยอดเงินบริจาค

14 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

ชมรมแพทย์ชนบท

เป็นชมรมที่น่าจะเถื่อน ไม่เข้าข่ายชมรมปกติทั่วไป อาจจะเป็นชมรมของคนบางพวกบางกลุ่มเพียงไม่กี่คน แล้วอ้างชนบท เพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

ขอท้าให้ประธานชมรมแพทย์ชนบทคนปัจจุบัน

1. จงเปิดเผยรายนามกรรมการทั้งหมดของชมรมแพทย์ชนบท ออกเปิดเผยกับสื่อมวลชน ให้ชัดเจนว่าใคร ทำตำแหน่งอะไร ในชมรมบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบสี่ปีล่าสุดนี้

2. จงเปิดเผยรายชื่อ Facebook page administrator ว่าเป็นแพทย์ชนบทตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช่สัตว์เดรัจฉานอ้างชนบทเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

3. จงเปิดเผยรายงานการประชุมของชมรมแพทย์ชนบทอย่างน้อย 2 ปี และรายงานสถานะทางการเงินมาเปิดเผยอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ ได้มีการประชุมชมรม อย่างเป็นทางการหรือไม่ หรือตัดสินทำสิ่งต่างๆ ในนามชมรมโดยที่สมาชิกของชมรมไม่ได้มีส่วนรับรู้ตัดสินใจหรือเข้าร่วมประชุมหรือไม่

4.จงเปิดเผยรายได้รวมทั้งรายนามผู้บริจาคเงินของชมรมแพทย์ชนบทมาเปิดเผยให้เป็นที่ทราบของมหาชน เพื่อความโปร่งใส

5.จงเปิดเผยระเบียบชมรมล่าสุดที่บังคับใช้ ว่าได้ทำตามระเบียบชมรมหรือไม่ อย่างไร

6. จงเปิดเผยรายชื่อสมาชิกปัจจุบันของชมรมว่ามีใครบ้าง มีจำนวนเท่าไหร่ มีแพทย์ชนบทคนใดที่ถูกแอบอ้างเป็นสมาชิก หรือมีสมาชิกที่ไม่ได้เป็นแพทย์ชนบทแล้วสักกีคน มหาชนจะได้คลายสงสัยว่าชมรมนี้เป็นประชาธิปไตย มีตัวตนจริงๆ ไม่ได้อ้างสมาชิกอ้างชนบทไปวันๆ เพื่อผลทางการเมือง

https://web.facebook.com/Arnond.s/posts/pfbid033sryyFNqDydNGHqYbTq2J3FCigwMSTGEUsULkshKSx6Hagxxk55zqrVwMFDoFsj5l

Written By
More from pp
เปิดสนามโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งของผู้หญิงในการเล่นกีฬาขี่ม้าโปโล ไทยแลนด์ เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเม้นต์ 2022
เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 – สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย (Thailand Polo Association) จัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลหญิง รายการ Thailand Ladies’ Polo Tournament 2022” (ไทยแลนด์...
Read More
0 replies on ““ดร.อานนท์” สงสัย “แพทย์ชนบท” อ้างชื่อหมอ แต่ปลุกปั่นการเมือง ท้าเปิดชื่อคณะกรรมการ รายชื่อสมาชิก ยอดเงินบริจาค”