“สาธิต” ขอบคุณประชาชน อุดหนุนเงิน “ประชาธิปัตย์” ลำดับ 2 กว่า 10 ล้านบาท

“สาธิต” ขอบคุณประชาชน อุดหนุนเงิน “ประชาธิปัตย์” ลำดับ 2 กว่า 10 ล้านบาท สะท้อนความหวังในฐานะสถาบันพรรคการเมือง

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.สาธิต ปิตุเตชะ​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ กล่าวถึงกรณที่​คณะกรรมการการเลือกตั้ง​ หรือ​ กกต.​ เปิดยอดเงินบริจาคของพรรคประชาธิปัตย์ตามจำนวนครั้งที่ 2​ ได้รับบริจาคเงิน​ จำนวน​ 10,202,779.90 บาท​ว่า​

เรื่องของการบริจาคเงินเสียภาษี​ เป็นกลุ่มคนที่มีรายได้ปานกลาง​ ซึ่งการบริจาคเงินส่วนดังกล่าว​ จะเป็นการสะท้อนว่าคิดอย่างไรกัพำรรคการเมือง​

เพราะฉะนั้น ในส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์​ได้รับเงินบริจาคเป็นอันดับสอง​ ต้องขอขอบคุณประชาชน​ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์​ยังคงเป็นความหวัง​ในสถาบันพรรคการเมือง​ เพราะเราอยู่กับประเทศไท​ยมา​ ทำให้เรามั่นใจว่า​ยังคงเป็นที่พึ่งของประชาชน

เมื่อถามถึงกระแสการตอบรับของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่เนื่องจากที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกลพยายามที่จะเจาะพื้นที่ ดร.สาธิต​ มองว่า​ เป็นสถานการณ์​มากกว่า​ เนื่องจากเป็นช่วงใกล้การเลือกตั้งทุกพรรคการเมืองจะต้องหาว่าที่ผู้สมัครที่มีศักยภาพเข้าไปในพรรคตัวเอง

Written By
More from pp
สยามคูโบต้า จับมือ จังหวัดมหาสารคาม ชูแนวคิด “มหาสารคาม มหานครปลอดการเผา” ภายใต้ความร่วมมือโครงการเกษตรปลอดการเผา (Zero Burn)
บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย นายวีรพงศ์ วิรบุตร์ ผู้จัดการภาคอีสานอาวุโส -แทรกเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้แทนจำหน่ายคูโบต้า มหาสารคาม
Read More
0 replies on ““สาธิต” ขอบคุณประชาชน อุดหนุนเงิน “ประชาธิปัตย์” ลำดับ 2 กว่า 10 ล้านบาท”