เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน โดย “ธนาคารออมสิน” เลือกฝากแบบไหนก็คุ้ม เพราะดอกเบี้ยสูง บุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี

ธนาคารออมสิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากระยะสั้น เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน และพร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ ด้วยผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน” สำหรับประชาชนทั่วไปและลูกค้าของธนาคารออมสินที่ต้องการออมเงินในรูปแบบของเงินฝาก ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง เลือกฝากได้ บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี

ธนาคารออมสิน เดินหน้าส่งเสริมการออมให้แก่ประชาชนที่ต้องการออมเงินในรูปแบบของเงินฝากระยะสั้น “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน” ที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการออม และเตรียมพร้อมสำหรับการใช้จ่ายเมื่อต้องการ พร้อมยังได้ดอกเบี้ยสูง ฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี

โดย เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 0.80% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 0.94% ต่อปี) ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 8 เดือน ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝากธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

สำหรับ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 0.90% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.05% ต่อปี) ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 11 เดือน ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝากธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : http://bit.ly/3lgF7Up

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

Written By
More from pp
“ยุทธพงศ์” เล็งบุกทำเนียบฯ ยื่นสอบ “สอศ.” ซอยงบฯ เลี่ยงการประกวดราคา สร้างห้องเรียนออนไลน์ ส่อผิดกฎหมาย
6 มีนาคม 2564 นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคและ ส.ส.มหาสารคาม เพื่อไทย พร้อมด้วย นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี...
Read More
0 replies on “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน โดย “ธนาคารออมสิน” เลือกฝากแบบไหนก็คุ้ม เพราะดอกเบี้ยสูง บุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี”