ชาวอุดร แห่รับ ‘ไทยสร้างไทย’ แน่นสนามบิน เชียร์ให้ลูกอีสานเป็นนายก ก่อนร่วมประชุมใหญ่ภาคอีสาน

7 กุมภาพันธ์ 2566-ชาวอุดรแห่ต้อนรับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย แน่นสนามบิน พร้อมส่งเสียงเชียร์ และถือป้ายให้กำลังใจสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกคนอีสาน
ก่อนเดินทางไปร่วมการประชุมใหญ่เตรียมความพร้อมการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมกับคณะผู้บริหารพรรค โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.กว่า 200 คนเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

หัวหน้าพรรค ย้ำนักรบไทยสร้างไทย ต้องยึดมั่นประชาธิปไตย ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ ชี้การเลือกตั้งครั้งนี้ จะใช้เงินใช้อำนาจรัฐ มากที่สุดในประวัติศาสตร์

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวย้ำกับผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทยทุกคนว่า ต้องยึดมั่นอุดมการณ์ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพื่อให้ใครคนใดคนหนึ่งที่มาอ้างประชาธิปไตยเพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของตัวเอง เราขอประกาศไม่สนับสนุนเผด็จการทุกรูปแบบ

ขอให้นักสู้ประชาธิปไตยของพรรคไทยสร้างไทยทุกคน ยึดมั่นในอุดมการณ์ของพรรคให้มั่นคง เรา “ตัองมีหัวใจให้ประชาชน” อย่างแท้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงวาทะกรรมที่นักการเมืองมักอ้างว่าทำเพื่อประชาชน

การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการเลือกตั้งที่ใช้เงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เงินจากการทุจริต คอร์รัปชั่นที่มากที่สุดในยุคนี้ เงินจากทุนสีเทา ทั้งบ่อน ทั้งพนันออนไลน์ จะเข้ามาหนุนนักการเมืองเลว ให้มาซื้อตัวส.ส.หัวละ 70-80 ล้าน และจะเอาเงินทุจริตมาใช้ซื้อเสียงประชาชน แล้วเข้าไปกอบโกยโกงกินภาษีของประชาชน รุมแทะทึ้งจนประชาชนเหลือแต่กระดูก

นอกจากนี้ หลังเลือกตั้งความขัดแย้งทางการเมืองจะทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะแต่ละพรรคมีเป้าหมายทำเพื่อตัวเองเท่านั้น หลังเลือกตั้งจะไม่มีประชาชนอยู่ในสมการ แต่วันนี้ทุกคนอ้างทำเพื่อประชาธิปไตย และประชาชนทั้งสิ้น เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองบางพรรค ถึงจะไปจับมือกับเผด็จการหลังเลือกตั้ง

#ไทยสร้างไทย เรามาเพื่อสร้าง “โอกาส”ให้กับประชาชนไม่ใช่มาเพิ่ม”วิกฤต”ซ้ำเติมประเทศ เราไม่ได้ทำพรรคเพื่อตัวเอง “สุดารัตน์”ขอประกาศ ชีวิตที่เหลือ “ขออุทิศเพื่อนำประเทศให้รอดจากวิกฤติ ไม่ต้องการให้คนไทยต้องเหนื่อยไปมากกว่านี้แล้ว”
นักรบไทยสร้างไทย จึงต้องทำงานหนักเพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมเปลี่ยนประเทศจาก”วงจรอุบาทว์”นี้ไปด้วยกันกับพรรคไทยสร้างไทย เลือกไทยสร้างไทยทุกเขตทั้งสองใบ อำนาจจะกลับมาอยู่ที่ประชาชน ประเทศชาติจะมีทางรอดอย่างแน่นอน

Written By
More from pp
โรคโควิด-19 กับอาการทางผิวหนังที่ไม่ควรมองข้าม (ตอนที่ 1)
แม้ว่าโรคโควิด-19 จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจเป็นหลัก แต่ก็อาจทำให้เกิดความผิดปกติทางผิวหนังร่วมด้วย สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย จึงมีความเป็นห่วงประชาชนเกี่ยวกับอาการของผู้ป่วยโควิด-19  ที่มีหลากหลายระบบ อย่างไรก็ดีจากสถิติพบว่าประมาณ 0.2 -20% ของผู้ป่วยโรคโควิด-19 ทั้งหมดมีอาการผื่นทางผิวหนังร่วมด้วย
Read More
0 replies on “ชาวอุดร แห่รับ ‘ไทยสร้างไทย’ แน่นสนามบิน เชียร์ให้ลูกอีสานเป็นนายก ก่อนร่วมประชุมใหญ่ภาคอีสาน”