“เกณิกา” ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปลื้ม กระแสลุงป้อมฟีเวอร์ ดัน พปชร. มาแรง ประชาชนเชียร์เป็นนายกคนที่ 30

“เกณิกา” ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปลื้ม กระแสลุงป้อมฟีเวอร์ ดัน พปชร. มาแรง ประชาชนเชียร์เป็นนายกคนที่ 30 มั่นใจ ประชาชน ถูกใจ “ป้อม 700”- เปิดนโยบายที่เหลือ ทำคะแนนท่วมท้น

3 กุมภาพันธ์ 2566 – ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กล่าวถึงกระแสตอบรับ หลังจาก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินสายลงพื้นที่ในทุกภูมิภาคของประเทศ และได้เปิดนโยบาย “บัตรประชารัฐ 700 บาท ต่อเดือน” หรือ “ป้อม 700” ทำให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่แสดงความชื่นชมและบางคนถึงกับไปถามว่าที่ผู้สมัครในเขตของตนเองว่าต้องทำอย่างไร อยากให้ลุงป้อมเป็นนายกให้ได้ เพื่อจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“ขอเรียนว่า ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ได้มีผลงานที่เป็นรูปธรรม ในเรื่องการสร้างสวัสดิการประชารัฐ ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การบริหารจัดการน้ำ การจัดที่ดินทำกิน การปราบปรามการค้ามนุษย์ อุตสาหกรรมประมงและอื่นๆ อีกมากมาย และสำหรับนโยบาย “ป้อม 700” ที่เราพึ่งเปิดตัวไป ถือเป็นนโยบายแรกเท่านั้น โดยเป็นการอัพเกรดจากนโยบายเดิมที่เคยทำสำเร็จแล้วแต่จะทำให้ดีกว่าเดิม หลังจากนี้ยังมีนโยบายอื่นๆ อีกที่รอเปิดตัว ซึ่งทุกนโยบายของพรรคเกิดจากการลงพื้นที่ฟังเสียงประชาชน จึงมั่นใจว่าทุกนโยบายจะถูกใจประชาชนอย่างแน่นอน” ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ กล่าวย้ำ

ทีมโฆษกพรรค พปชร. ย้ำอีกว่า “ตนเองได้ติดตามลงพื้นที่ร่วมกับหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็นถึงกระแสลุงป้อมฟีเวอร์ในช่วงนี้ ไปไหนมีแต่คนมาขอถ่ายรูป มากอด มาหอม ชวนไปฟ้อน ไปรำ มาส่งแรงเชียร์อยากให้เป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศไทย ประชาชนบอกยิ่งได้เจอตัวจริงยิ่งรู้ว่าลุงป้อมเป็นคนใจดี เข้าถึงประชาชน และทำงานอย่างหนักเพื่อประชาชนจริงๆ โดยเฉพาะผลงานที่ผ่านมาที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ อีกทั้งยังเป็นผู้นำที่พร้อมสานสัมพันธ์กับทุกฝ่าย เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง เดินหน้าสร้างพลังแห่งความปรองดองและสามัคคีให้กับประเทศ”

Written By
More from pp
นายกฯ เดินเที่ยวตลาดช้างเผือก เชียงใหม่ ดีใจเห็นบรรยากาศการท่องเที่ยวคึกคัก
เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ ตลาดช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ นายเศรษฐา...
Read More
0 replies on ““เกณิกา” ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปลื้ม กระแสลุงป้อมฟีเวอร์ ดัน พปชร. มาแรง ประชาชนเชียร์เป็นนายกคนที่ 30”