“ไทยสร้างไทย” เปิด 4 ผู้สมัครส.ส.ยกจังหวัดหนองบัวลำภู มั่นใจปักธงครบ 3 เขต เปลี่ยนความยากจน ด้วย “หนองบัวลำภูโมเดล

อุดมเดช รัตนสเถียร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวต้อนรับสมาชิกพรรคจังหวัดหนองบัวลำภู นำทีมโดยอดีตส.ส. 5 สมัย “วิชัย สามิตร” ,สุรชัย ทวีคูณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.หนองบัวลำภู เขต 1 ,รุ่งเพชร ศรีกาญจนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หนองบังลำภูเขต 2 ,ณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส. หนองบัวลำภูเขต 3
“วันนี้ พรรคไทยสร้างไทย มีความยินดีที่จะต้อนรับสมาชิกพรรค เพื่อมาเสริมแกร่งทัพไทยสร้างไทย ซึ่งเป็นคนที่มีคุณภาพ และทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ทีมหนองบัวลำภูทั้ง 4 คน เป็นคนมีคุณภาพ มีจิตใจทุ่มเท และมีความจริงใจที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน แบกความทุกข์ของพี่น้องประชาชนชาวหนองบัวลำภูไว้ตลอดเวลา เพื่อชาวหนองบัวลำภู

นำโดยอดีตส.ส. 5 สมัย “วิชัย สามิตร” ที่เป็นผู้มีประสบการณ์การเมือง ดูแลพื้นที่มาอย่างยาวนาน จะมาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดหนองบัวลำภู

คุณสุรชัย ทวีคูณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่มีหัวใจประชาธิปไตย ได้รับการยอมรับจากประชาชน
คุณรุ่งเพชร ศรีกาญจนา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 เป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่นมาอย่างยาวนาน เป็นคนที่ทำงานทุ่มเทรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมีความจริงใจกับพี่น้องประชาชน

คุณณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 อดีตส.ส.ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนมีคะแนนมากที่สุดในหนองบัวลำภู เป็นคนรุ่นใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงจังหวัดหนองบัวลำภู

“พรรคเรา มีความมั่นใจว่าจะปักธง หนองลำภูได้ครบ 3 เขต ด้วยทีมคุณภาพของจังหวัดหนองบัวลำภู และทุกนโยบายของพรรค

“เราทำให้ไม่ทำเอา” เพื่อตอบโจทย์ทำให้คนตัวเล็ก ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ สามารถทำมาหากินได้ มีรายได้เพิ่มขึ้น”
หนองบัวลำภู เป็นจังหวัดที่มีคนขยัน อดทน ซื่อสัตย์มากที่สุด เหมือนกับคนภาคอีสานจังหวัดอื่นๆ แต่กลับยากจน อีกทั้งหนองบัวลำภู เป็นจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม-น้ำแล้ง และสารพิษตกค้างมากที่สุด

“เราจะเปลี่ยนจังหวัดหนองบัวลำภู ให้หายแล้ง หายจน ด้วย “หนองบัวลำภูโมเดล” เพื่อทำให้ “อีสานมั่งคั่ง หายแล้ง หายจน” แก้หนี้ เติมทุน คืนโฉนดกลับสู่บ้านทุกหลัง”

0 replies on ““ไทยสร้างไทย” เปิด 4 ผู้สมัครส.ส.ยกจังหวัดหนองบัวลำภู มั่นใจปักธงครบ 3 เขต เปลี่ยนความยากจน ด้วย “หนองบัวลำภูโมเดล”