‘พล.อ.ประวิตร’ ลงพื้นที่โพธารามอ้อนชาวราชบุรีเลือก พปชร.ทั้ง 4 คน มั่นใจเป็นรัฐบาลพร้อมช่วยเหลือ ปชช.อยู่ดีกินดี

1 กุมภาพันธ์ 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคลงพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ลุ่มน้ำแม่กลองและ จ.ราชบุรี ที่สถานีผลิตน้ำโพธาราม และติดตามโครงการผลิตน้ำประปา ที่บริเวณข้างวัดบ้านหม้อ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวกับชาวจังหวัดราชบุรีที่มารอต้อนรับว่า วันนี้ตนมาพร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 4 คน ได้แก่ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2, นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (กำนันตุ้ย), นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 และ นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ.ราชบุรี เพื่อมาพบปะกับพี่น้องประชาชนในอำเภอโพธาราม และจังหวัดราชบุรี ขอให้ทุกท่านโปรดเลือกส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐด้วย

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า วันนี้ตนลงมาดูปัญหาเรื่องน้ำประปา โดยทุกครัวเรือนในจังหวัดราชบุรีต้องเข้าถึงน้ำประปา และที่สำคัญจะต้องมีจำนวนที่เพียงพอกับความต้องการของประชาชนด้วย เพราะรัฐบาลมีเป้าหมายในการทำงานที่จะยึดถือความผาสุกของประชาชนเป็นสำคัญ และจะมีการแก้ไขปัญหาน้ำให้สำเร็จตามเป้าหมาย ขอยืนยันว่า รัฐบาลทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

“รัฐบาลชุดนี้มีรัฐมนตรีที่เป็นคนของพรรคพลังประชารัฐอยู่ประมาณ 10 คน ที่ผ่านมาก็สามารถแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างต่อเนื่อง ผมก็หวังว่วประชาชนจะเลือกพวกเราให้เข้าไปจัดตั้งรัฐบาลในครั้งหน้า ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่รับฟังเก่ง และแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดิน เรื่องน้ำและไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เพื่อคนไทยทุกคน ถ้าเลือกพรรคพลังประชารัฐทุกคนจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และอยู่ดีกินดีขึ้นอย่างแน่นอน”


Written By
More from pp
“นายกฯ” กำชับ ดีอีเอส ปอท. สธ. เฝ้าระวังมิจฉาชีพฉวยโอกาสใช้ประโยชน์ช่วงการแพร่ระบาดโควิด–19 หลอกลวงประชาชน/ฉ้อโกง ย้ำมีความผิดทางกฎหมายและจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด
13 มกราคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ห่วงใยประชาชนจากการเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19...
Read More
0 replies on “‘พล.อ.ประวิตร’ ลงพื้นที่โพธารามอ้อนชาวราชบุรีเลือก พปชร.ทั้ง 4 คน มั่นใจเป็นรัฐบาลพร้อมช่วยเหลือ ปชช.อยู่ดีกินดี”