“อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค และประธานหมู่บ้านแต่ละจังหวัด สมัครเป็นสมาชิก”พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมดึงอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศกว่า 28,850 หมู่บ้านเป็นสมาชิก หนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯอีกสมัย

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 ณ สำนักงาน พรรครวมไทยสร้างชาติ ซอยอารีย์สัมพันธ์ 2 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค

ประกอบด้วย นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง และ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้

พร้อมด้วยอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแต่ละจังหวัด ได้เดินทางมายื่นเอกสารสมัครเป็นสมาชิก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” กับทาง นายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นตัวแทนของ “หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ” มารอรับการสมัครเป็นสมาชิกในครั้งนี้

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า การที่นำประธาน 4 ภาค มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้ เพื่อร่วมอุดมการณ์เป็นพรรคการเมืองที่สนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ชายชาติทหารผู้รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยิ่งกว่าชีวิตของตนเองเป็น “นายกรัฐมนตรี” อีกสมัยและต่อเนื่อง เพราะเป็นนายกฯที่เข้าถึงประชาชน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างถูกต้องและตรงจุด

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ที่พวกเราอดีตสมาชิก “หมู่บ้านเสื้อแดง” ได้มาขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคในครั้งนี้ก็เพราะว่า “พรรครวมไทยสร้างชาติ” มีความชัดเจนว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป และพรรคนี้ถือว่าเป็นพรรคที่มีความชัดเจนในการปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นอุดมการณ์ในสายเลือดชายชาติทหารอย่างเช่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนนี้อย่างชัดเจน

พวกเราขอประกาศตรงนี้เลยว่าทางสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 28,850 หมู่บ้าน ทั่วประเทศไทยทั้ง 4 ภาค จะขอสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละจังหวัดที่ทางพรรคส่งลงสมัครเป็นตัวแทนของประชาชนให้ได้เป็น ส.ส.ที่จะมายกมือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อเนื่องอีกสมัยอย่างแน่นอน…”

Written By
More from pp
อลิอันซ์ อยุธยา ประเดิม 1 ล้าน เปิดตัวโครงการ “ส่งเกราะให้หมอกัน” ผนึก อลิอันซ์ จีน นำเข้าหน้ากากและชุด PPE มาตรฐานการแพทย์ ส่งมอบโรงพยาบาลทั่วประเทศ
โครงการ “ส่งเกราะให้หมอกัน” โดย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นโครงการรณรงค์เชิญชวนลูกค้า พนักงาน ฝ่ายขาย และคู่ค้าธุรกิจของบริษัท ร่วมปกป้องหมอ ผ่านการบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อซื้อหน้ากากอนามัย N95 และชุด PPE
Read More
0 replies on ““อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค และประธานหมู่บ้านแต่ละจังหวัด สมัครเป็นสมาชิก”พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมดึงอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศกว่า 28,850 หมู่บ้านเป็นสมาชิก หนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯอีกสมัย”