2 ล้านแล้วจ้า เครือข่ายบำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท มุ่งสู่ 5 ล้านคน

พรรคไทยสร้างไทย จัดพิธีมอบบัตรเครือข่ายบำนาญประชาชนใบที่ 2 ล้าน มุ่งสู่ 5 ล้านคน ที่แฟลต เคหะชุมชน บางนา 2 กม.4 เขตบางนา
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พร้อมผู้บริหารพรรค ได้มอบบัตรสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนใบที่ 2 ล้าน ให้กับคุณป้าอริณช์ บุญศิลป์ ผู้สูงอายุในเขตพื้นที่บางนา-พระโขนง โดยมีพี่น้องประชาชนเขตบาง-พระโขนง ร่วมเป็นสักขีพยาน และให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนอย่างคึกคัก

สำหรับผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันนี้ นำโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค ,ราม คุรุวาณิชย์ รองหัวหน้าพรรค,ปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา-พระโขนง ,ประเวศร์ วัลลภบรรหาร กรรมการบริหารพรรค,กิติ วงษ์กุหลาบ รองเลขาธิการพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตทวีวัฒนา-หนองแขม ,สุวงศ์ จินตรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง และ,รัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดินแดง

Written By
More from pp
“สามารถ” มั่นใจ ! สัปดาห์นี้รู้ผล-ผู้ต้องหาให้การอย่างไรก็ได้?​ ย้ำปอ​ บอกเป็นเพื่อนแตงโม​ มาเป็นสิบปี​ สังคมโซเชียล​ไม่ยักจะเคยเห็​นรูป
13 มีนาคม 2565 – ความคืบหน้าคดี แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดังพลัดตกเรือเสียชีวิตนั้น ทางนาย​สามารถ​ เจน​ชัย​จิตร​ว​นิช​ อดีต​ผู้ช่วย​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม กล่าวว่า
Read More
0 replies on “2 ล้านแล้วจ้า เครือข่ายบำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท มุ่งสู่ 5 ล้านคน”