ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบนักค้ายา จ.สตูล ยิงต่อสู้ตำรวจ ตชด. เจ็บสาหัส

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายอามีนฯ​ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ซึ่งกระทำความผิดฐาน “ครอบครองยาเสพติดฯ, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ, พยายามฆ่าเจ้าพนักงานฯ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ, พกพาอาวุธปืนฯ” โดยจับกุมได้ที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ํา จ.สงขลา

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ตชด.436 ได้ปฏิบัติการติดตามจับกุมพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.สตูล โดยขณะจับกุม คนร้ายไหวตัวทัน เเละได้ยิงต่อสู้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป โดยทิ้งของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ไว้ในที่เกิดเหตุ
จากการสืบสวนพบว่า มีคนร้ายร่วมก่อเหตุ 2 ราย คือ นายอามีนฯ และ นายสุรพงศ์ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเเละออกหมายจับ ซึ่งต่อมาในวันที่ 25 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามกลุ่มคนร้าย โดยสามารถจับกุมหนึ่งในคนร้ายคือ นายอามีนฯ ได้ในที่สุด
จากการสอบถามนายอามีนฯ ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุ นายสุรพงศ์ฯ ได้วานให้ตนไปขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ ตนไม่ทราบว่านายสุรพงศ์ฯ จะมาก่อเหตุดังกล่าว
ผลการปฏิบัติ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ดำเนินการ

ที่มา เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง

Written By
More from pp
ไม่อยากอยู่จึงอยู่ไม่เป็น
ผักกาดหอม เก็บมาเล่า….. วันเสาร์ที่ผ่านมา มีคนบอกว่า โลกหมุนรอบ “ธนาธร-ปิยบุตร” เพราะ ๒ คนนี้คือผู้นำเหล่านักรบต่อสู้กับเผด็จการ เป็นผู้กอบกู้ประชาธิปไตยจากรัฐบาลสืบทอดอำนาจทหาร “ธนาธร-ปิยบุตร” จึงได้รับการเชิดชูจากสาวกดุจ...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบนักค้ายา จ.สตูล ยิงต่อสู้ตำรวจ ตชด. เจ็บสาหัส”