อยู่ด้วยแล้วสบายใจ “กานต์กนิษฐ์” พาแลนด์สไลด์ทั้งกรุงเทพฯ

กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงเหตุผลการเข้าร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า เพราะต้องการเลือกอยู่ในพรรคที่ทำงานแล้วรู้สึกสบายใจ
ในพื้นที่ กทม. เขต 1 เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ มีกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ทำธุรกิจค้าขายเป็นจำนวนมาก ตนเห็นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับเรื่องเศรษฐกิจ จึงเชื่อว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยในเรื่องเศรษฐกิจจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้

กานต์กนิษฐ์ กล่าวต่อว่า ในช่วงแรกอาจมีประชาชนบางกลุ่มสับสนในเรื่องพรรคและตัวบุคคลบ้าง แต่พยายามทำความเข้าใจถึงแนวทางที่ตัดสินใจมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้เนื่องจากตนเป็นนักการเมืองมานานหลายปี ทำงานการเมืองมาตั้งแต่ปี 2550 อีกทั้งบิดานายแก้ว แห้วสันตติ อดีต ส.ก. ทำงานในพื้นที่มานาน จึงอยากให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่มั่นใจ ซึ่งตนพร้อมทำพื้นที่ได้ดีเหมือนเดิม

Written By
More from pp
SMEs สร้างไทย คนตัวเล็กสร้างชาติ
พรรคไทยสร้างไทย จัดแถลงข่าวในหัวข้อ “SMEs สร้างไทย คนตัวเล็กสร้างชาติ” โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และนายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และประธานกรรมการยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ...
Read More
0 replies on “อยู่ด้วยแล้วสบายใจ “กานต์กนิษฐ์” พาแลนด์สไลด์ทั้งกรุงเทพฯ”