“สุดารัตน์” นอนค้างคืนกับชาวบ้าน ที่บ้านนาเชือก ชาวบ้านรุมต้อนรับบอกอยากได้นายกคนอีสาน 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยพร้อมด้วย วันเพ็ญ เศรษฐรักษา เจ๊นาง รองเลขาธิการพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 2

ร่วมกิจกรรมล้อมวงกินข้าวจี่กับชาวบ้านนาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จัดพิธีผูกข้อมือ โดยมีพ่อใหญ่แม่ใหญ่ มาร่วมอวยพรขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีของคนอีสาน

และขอให้ #ไทยสร้างไทย เป็นพรรคของคนอีสาน มีส.ส.ของพรรคเข้าไปแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง เพื่อทำให้ “คนอีสาน หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนภายใน 3 ปีตามที่ได้ตั้งปณิธานไว้

โดยเฉพาะบำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท ที่พ่อใหญ่แม่ใหญ่ และคนวัยหนุ่มสาว ต่างชื่นชอบ และปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะสามารถลดภาระคนวัยทำงาน และยังทำให้พ่อใหญ่แม่ใหญ่ มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพได้อย่างมีศักดิ์ศรี ซึ่งพากันแห่สมัครสมาชิกบำนาญประชาชนอย่างล้นหลาม

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ย้ำว่าพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล ประชาชนได้บำนาญเดือนละ 3000 บาทแน่นอน!!! ก่อนจะนอนค้างคืนกับชาวบ้าน ที่บ้านนาเชือก ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

คุณเรืองศักดิ์ ภูสุข เจ้าของบ้าน เผยความรู้สึกว่าดีใจไม่คิดไม่ฝันว่าคุณหญิงสุดารัตน์จะมานอนค้างที่บ้านจริง ทั้งที่เป็นบ้านชาวบ้านธรรมดา แต่คุณหญิงสุดารัตน์ ก็ไม่ถือตัวมานอนกับชาวบ้านในหมู่บ้านมารับฟังปัญหาถึงพื้นที่พี่น้องได้สัมผัสใกล้ชิด ไม่เคยมีนักการเมืองคนไหนมาทำแบบนี้ มานอนกับชาวบ้านที่หมู่บ้าน จึงรู้สึกศรัทธาและมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์และพรรคไทยสร้างไทยจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องอย่างแน่นอน จึงขอสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรีของชาวอีสาน

Written By
More from pp
Kyo Roll En ร่วมมือ JETRO เปิดตัวเมนูมะยงชิดไทยและ ‘ยูซุ’ จากเมืองโคจิ สานสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น
Kyo Roll En เปิดฤดูกาลความอร่อยสดชื่นรับหน้าร้อนด้วย 5 เมนูพิเศษ จากสุดยอดผลไม้ 2 ประเภท นำเข้า ‘ยูซุ’ ผลไม้ตระกูลส้มนำเข้าจากเมืองโคจิ...
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์” นอนค้างคืนกับชาวบ้าน ที่บ้านนาเชือก ชาวบ้านรุมต้อนรับบอกอยากได้นายกคนอีสาน ”