พรรคเพื่อไทย เปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เพิ่ม 45 คน ขณะที่ ‘ชลน่าน ศรีแก้ว’ ย้ำ เลือกพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น ร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกัน

พรรคเพื่อไทยนำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย สุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ร่วมในการแถลงข่าว
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง วันนี้พรรคเพื่อไทยจึงเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพิ่มเติมอีก 45 คน เป็นบุคลากรที่พรรคเพื่อไทยมีความมั่นใจในความรู้ความสามารถ เข้าถึงวิถีชีวิตของพี่น้องประชาชนทุกเขต เข้าใจในมิติของประชาชน เกิดจากการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในการร่วมกันคัดเลือก พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะต้องชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์เท่านั้น เพื่อนำเอาความหวัง นำโอกาสของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา เพื่อความกินดีอยู่ดี

“เรามั่นใจว่าผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรค 45 คนที่เปิดตัวในวันนี้ จะนำเอาสิ่งที่ผมได้บอกกล่าวไปยังพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ชัดเจนขึ้น” นายแพทย์ชลน่าน กล่าว

ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวรายชื่อผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ กทม. ภาคอีสาน ภาคใต้ และภาคกลาง ที่เปิดตัววันนี้มีจำนวน 45 คน ได้แก่

ภาค กทม. จำนวน 6 คน ได้แก่
1. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ
2. ภัทร ภมรมนตรี
3. ขจรศักดิ์ ประดิษฐาน
4. ธกร เลาหพงศ์ชนะ
5. เกรียงไกร จงเจริญ
6. อารุม ตุ้มน้อย

ภาคอีสาน จำนวน 24 คน
จ.กาฬสินธุ์ ได้แก่
1. ยรรยงรัตน์ ไชยศิวามงคล
2. พีระเพชร ศิริกุล
3. ประเสริฐ บุญเรือง

จ.ขอนแก่น ได้แก่
1. รัมภามาศ ทีฆธนานนท์
2. สุรพจน์ เตาะเจริญสุข
3. วิภาณี ภูคำวงศ์

จ.นครพนม ได้แก่
1. ไพจิต ศรีวรขาน
2. ณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์

จ.บึงกาฬ ได้แก่
1. ภัทรพร ราชป้องขันธ์
2. ไตรรงค์ ติธรรม

จ.มุกดาหาร ได้แก่
1. นนทภูมิ ตั้งปณิธานนท์

จ.สกลนคร ได้แก่
1. จิรัชยา สัพโส
2. วงศ์อะเคื้อ บุญศล

จ.หนองบัวลำภู ได้แก่
1. ณพล เชยคำแหง

จ.อุดรธานี ได้แก่
1. ศราวุธ เพชรพนมพร
2. อนันต์ ศรีพันธุ์
3. ขจิตร ชัยนิคม
4. กรวีร์ สาราคำ
5. จุฑาพัตธน์ เมนะสวัสดิ์
6. ธีระชัย แสนแก้ว
7. เกรียงศักดิ์ ฝ้ายสีงาม
8. เทียบจุฑา ขาวขำ
9. วัชรพล ขาวขำ

จ.มหาสารคาม ได้แก่
1. รัฐ คลังแสง

ภาคใต้ จำนวน 2 คน
จ.นครศรีธรรมราช ได้แก่
1. ปรมาภรณ์ บริบูรณ์

จ.ยะลา ได้แก่
1. อิสกานดา สาแม

ภาคกลาง จำนวน 13 คน
จ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่
1. จิรทัศ ไกรเดชา
2. อาทิตย์ ภาคอินทรีย์

จ.นครปฐม ได้แก่
1. ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง
2. ทรงพล ชูศิลป์กุล
3. วินัย วิจิตรโสภณ
4. ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว
5. ธนกร เชาวนเมธา

จ.ระยอง ได้แก่
1. พเนตร วงษ์ไพศาล
2. ภีมเดช อมรสุคนธ์
3. ชัยณรงค์ สันทัสนะโชค
4. วิเชียร สุขเกิด
5. วิชัย ล้ำสุทธิ

จ.นนทบุรี ได้แก่
1. นพดล แก้วสุพัฒน์

วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ทุกคะแนนเสียงมีความสำคัญในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง การที่จะชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ได้ ขอพี่น้องประชาชนให้ความกรุณาให้การต้อนรับผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต จากพรรคเพื่อไทย ทุกคะแนนเสียงมีความสำคัญมาก เลือกตั้งครั้งนี้ ต้องเลือกทั้งพรรค เลือกทั้งคน เพื่อแลนด์สไลด์ นำพาความสุขกลับมาสู่พี่น้องประชาชนชาวไทยอีกครั้ง

Written By
More from pp
โรคโควิด-19 กับอาการทางผิวหนังที่ไม่ควรมองข้าม (ตอนที่ 1)
แม้ว่าโรคโควิด-19 จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจเป็นหลัก แต่ก็อาจทำให้เกิดความผิดปกติทางผิวหนังร่วมด้วย สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย จึงมีความเป็นห่วงประชาชนเกี่ยวกับอาการของผู้ป่วยโควิด-19  ที่มีหลากหลายระบบ อย่างไรก็ดีจากสถิติพบว่าประมาณ 0.2 -20% ของผู้ป่วยโรคโควิด-19 ทั้งหมดมีอาการผื่นทางผิวหนังร่วมด้วย
Read More
0 replies on “พรรคเพื่อไทย เปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เพิ่ม 45 คน ขณะที่ ‘ชลน่าน ศรีแก้ว’ ย้ำ เลือกพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น ร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกัน”