“ถาวร” บุกสมุทรสาคร ยืนยันรบแตกหัก ลั่นโกงแม้สร้างผลงานก็ไม่เอา

24 ธันวาคม 2565 ณ บ้านเฌอ ถนนท่าปรง หมู่ที่ 4 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พรรคไทยภักดี ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายภาคประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน จัดงานเสวนา “รบแตกหักคนโกงชาติ เพิ่มมาตรา 112” ผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี และผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณาจารย์สถาบันทิศทางไทย

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวในการเสวนา “รบแตกหักคนโกงชาติ เพิ่มอำนาจ ม.112” ที่จังหวัดสมุทรสาครว่า พรรคไทยภักดีเล็งเห็นถึงปัญหาอันเป็นวิกฤติของชาติในเรื่องของการทุจริตนับตั้งแต่การทุจริตเลือกตั้งไปถึงการทุจริตธรรมดาการทุจริตเชิงนโยบายและการทุจริตทั่วไป จึงคิดนโยบายป้องกันและปราบปรามการทุจริต นำไปสู่การปราบโกงและพรุ่งนี้รวยเพราะเมื่อปราบการทุจริตได้ เม็ดเงินแทนที่จะไปอยู่ในพุงหมา ก็เอามาพัฒนาบ้านเมืองมาดูแลการประกอบอาชีพของประชาชน

ประธานพรรคไทยภักดีกล่าวว่า นโยบายในการปราบทุจริตของพรรคไทยภักดีสิ่งแรก จึงเสนอยกเลิกธนบัตรฉบับใบละ 1000 บาท ,การรับสินบาทคาดสินบนให้ถือว่า ประชาชนเป็นผู้เสียหาย ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด เพื่อให้ประชาชนกล้าที่จะดำเนินคดี ,คดีทุจริตไม่มีอายุความ,เชื่อมข้อมูลของหน่วยงาน ป.ป.ช. กับสรรพากรฯ,กำหนดระยะเวลาในการพิจารณาคดี ที่สำคัญต้องเปลี่ยนทัศนคติ เรื่องการต่อต้านการทุจริต ต้องรังเกียจคนโกง ประเภทให้เขาทุจริตบ้างไม่เป็นไรแต่ขอให้มีผลงานเหมือนยุคระบอบทักษิณก็ไม่เอา

“พี่น้องครับการทุจริตแก้ไขได้ไม่มีใครที่จะหนีรอดได้เมื่อทำชั่วทำผิดกฎหมาย ดังนั้นพี่น้องที่มาในวันนี้ทุกท่านครับเราสัญญากันว่าเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง หากใครทราบว่าที่ไหนมีการทุจริตไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือข้าราชการสามารถแจ้งมายังพรรคไทยภักดีที่ได้ทันที พรรคไทยภักดีพร้อมกับพี่น้องประชาชนจะช่วยกันต่อสู้กันอย่างเต็มที่” ประธานพรรคไทยภักดีระบุ

Written By
More from pp
ดร.สฤษดิ์ พปชร ร่วมงานสงกรานต์เขตพระนคร นำเสนอนโยบายดูแลผู้สูงวัย
15 เมษายน 2566 ดร.สฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัครส.ส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่วัดใหม่อมตรส เขตพระนคร ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ พร้อมนำเสนอนโยบายการดูแลผู้สูงวัย
Read More
0 replies on ““ถาวร” บุกสมุทรสาคร ยืนยันรบแตกหัก ลั่นโกงแม้สร้างผลงานก็ไม่เอา”