กรมทางหลวงชนบท จัดเจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดทั่วประเทศ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ในการเตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวกปลอดภัยการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 อาทิ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี และสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 9 (อุตรดิตถ์) แขวงทางหลวงชนบทเพชรบูรณ์

โดย ทช. ได้จัดรถประชาสัมพันธ์รณรงค์อำนวยความสะดวกปลอดภัยบนถนนทางหลวงชนบทในช่วงเทศกาล พร้อมจัดชุดเฝ้าระวังอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้ผู้ใช้เส้นทาง รวมถึงได้ติดตั้งป้ายเตือนบริเวณทางแยกทางโค้ง ปรับปรุงซ่อมแซม ถนน/สะพาน ในความรับผิดชอบ ตัดหญ้าบริเวณข้างทาง ตรวจสภาพเครื่องหมายจราจร อุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย ไฟสัญญาณจราจร และไฟฟ้าแสงสว่างให้ครบถ้วน เป็นไปตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางหรือแจ้งเหตุได้ที่แขวงทางหลวงชนบททั่วประเทศหรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

Written By
More from pp
โค้งสุดท้าย! กรมการจัดหางาน ย้ำนายจ้างที่จ้างแรงงานต่างด้าว เร่งดำเนินการตามมติ ครม. 7 ก.พ. 66 ภายในวันที่ 15 พ.ค. นี้
กรมการจัดหางาน เร่งรัดนายจ้างยื่นเอกสารต่อใบอนุญาตทำงานแรงงานต่างด้าว ย้ำ ทุกขั้นตอนต้องเสร็จสิ้น ภายใน 15 พ.ค. 66 พ้นกำหนด หากพบคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน มีโทษทั้งนายจ้างและลูกจ้าง
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท จัดเจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม”