สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ ๙

www.plewseengern.com

สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ได้เสด็จพระราชดำเนินไปทรงประกอบพิธีเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 ตุลาคม 2565  นั้น

ในการนี้ สำนักพระราชวัง จึงขอเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่มีความประสงค์จะเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ เข้าถวายสักการะได้ในระหว่างวันที่ 14 – 16 ตุลาคม 2565 เวลา 08.00 – 19.00 น. ก่อนที่จะปิดเพื่อปรับภูมิทัศน์ของอุทยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ ให้เสร็จสมบูรณ์ เพื่อให้สมพระเกียรติ และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะได้จัดสถานที่จอดรถบริเวณถนนศรีอยุธยาไว้ให้ประชาชนที่จะเดินทางมาถวายสักการะ ตามวันเวลาดังกล่าว โดยขอให้แต่งกายสุภาพ



Written By
More from pp
ศุภชัย ร่วมเวทีเสวนา คนทำการผลิตที่บ้าน ย้ำ พรรคภูมิใจไทย เสนอ เรื่อง Work From Home ก่อนโควิด และคลอดกฎหมายจนสำเร็จ
ศุภชัย ร่วมเวทีเสวนา คนทำการผลิตที่บ้าน ย้ำ พรรคภูมิใจไทย เสนอ เรื่อง Work From Home ก่อนโควิด และคลอดกฎหมายจนสำเร็จ...
Read More
0 replies on “สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ ๙”