กระทรวงการต่างประเทศ ติดลำดับที่ ๖ Brand ของกลุ่มหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลก ออนไลน์ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕

www.plewseengern.com

เพจ Thailand Zocial Awards ของบริษัทไวซ์ไซท์ บริษัทด้านวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ อัปเดต ๑๐ อันดับแบรนด์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลกโซเชียล ในครึ่งแรกของปี ๒๕๖๕

โดยเป็นการจัดอันดับเผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในแต่ละอุตสาหกรรม, บุคคลบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง, และผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียล รวมแล้วกว่า ๒๗ กลุ่มธุรกิจชั้นนำ

ในกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ กระทรวงการต่างประเทศ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ลำดับที่ ๖ ของหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนโลก online ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕

การจัดอันดับครั้งนี้ ใช้เกณฑ์การวัดผลด้วยค่าชี้วัด BRAND SCORE ผ่านเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร และการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ร่วมกับคณะที่ปรึกษาในหลากหลายแวดวง

โดยจะทำการวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสาร และการถูกพูดถึงแบรนด์ใน ๔ ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ

๑) การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ และ

๒) การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ



Written By
More from pp
ม.กรุงเทพ จับมือ แมจิก บ๊อกซ์ ดิจิตอล เฟ้นหาเด็กฝีมือดีสร้างกลยุทธ์และคอนเทนต์ให้ปัง
เก่งจริง ทีม My Body My Choice นักศึกษาสาขาวิชาโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชนะเลิศโครงการ Better Than...
Read More
0 replies on “กระทรวงการต่างประเทศ ติดลำดับที่ ๖ Brand ของกลุ่มหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลก ออนไลน์ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕”