เนเจอร์ เฮิร์บมอบอาหาร 550 กล่อง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

เนเจอร์ เฮิร์บ ส่งต่อกำลังใจสู้ภัยโควิด-19 มอบอาหารกล่องปรุงสุก 550 กล่องแก่ชุมชนวัดหลังบาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน
นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกงาน ขาดรายได้ และต้องกักตัวจากผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมของรัฐบาล ในพื้นที่ชุมชนวัดหลังบาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ด้วยการมอบอาหารกล่องปรุงสุกพร้อมรับประทานจำนวน 550 กล่องให้แก่ชาวบ้าน รวมถึงแรงงานต่างชาติชาวเมียนมาที่ต้องกักตัวอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างและไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ

บริษัทฯ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน อีกทั้งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทฯ ได้ช่วยเหลือสังคมเสมอมา



Written By
More from pp
“ทนายเดชา” เฉลยทำไมคดี “ม้า อรนภา” เพื่อนทนายต้องนั่งรวมตัวครบองค์ เผยเคยได้รายได้ 30 ล้านต่อเคส
ใครสายเผือกมารวมตัวทางนี้ด่วน เมื่อ “แพรรี่ ไพรวัลย์” นัด “ทนายเดชา” ชี้แจงประเด็น เปิดเบื้องหลังชีวิตทนาย ในรายการ “แย่งซีน” ทางออนไลน์ช่อง 8...
Read More
0 replies on “เนเจอร์ เฮิร์บมอบอาหาร 550 กล่อง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน”