พีพีทีวี ชวนคุณผู้ชมร่วมเป็น “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” อัดคลิปรายงานข่าวสไตล์คุณ ลุ้น! รับทองคำ และของรางวัลมากมาย 

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดกิจกรรม “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” ชวนคุณผู้ชมรับหน้าที่เป็นนักข่าวอาสา เสาะหาข่าว บอกเล่าเรื่องราวในชุมชนของคุณ ที่มุ่งสู่การเปลี่ยนแปลง พร้อมลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท 

มาร่วมเป็น “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” ได้ง่าย ๆ เพียงนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ หรือเหตุการณ์ที่คิดว่าต้องได้รับการช่วยเหลือ หรืออยากแก้ไข ซึ่งคุณไปประสบพบเจอจากพื้นที่ที่ของคุณอยู่ พร้อมถ่ายเป็นคลิปสั้น ๆ รายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสไตล์ของตัวเอง แล้วอัปโหลดคลิปข่าวส่งมาที่ Facebook Group : นักข่าวอาสาพีพีทีวี จากนั้นทีมข่าวพีพีทีวีจะทำการคัดเลือกประเด็นข่าวที่น่าสนใจ นำมาออกอากาศในรายการ “เข้มข่าวเย็น” ช่วง “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” รวมถึงช่องทางออนไลน์ของทางสถานีฯ ผู้ที่ได้คัดเลือก รับไปเลย! เสื้อยืด “นักข่าวอาสา พีพีทีวี” และรางวัลใหญ่ประจำเดือน ผลงานใครโดดเด่นถูกใจทีมข่าวพีพีทีวี ก็จะได้รับทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น รวม รางวัล

จุดไฟในตัวคุณ ก้าวมาร่วมเป็น “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” พร้อมลุ้นรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม  15 ตุลาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่วงรายการข่าว หรือทาง www.pptvhd36.com

Written By
More from pp
๒๐ ปีระบอบทักษิณ-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม สีสันการเมืองวันนี้!             หากไม่นับสามนิ้วที่ฝ่อไป ขณะนี้มีอยู่ ๒ กลุ่มออกมาไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้พ้นจากเก้าอี้นายกรัฐมนตรี กลุ่มไทยไม่ทน ของ จตุพร...
Read More
0 replies on “พีพีทีวี ชวนคุณผู้ชมร่วมเป็น “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” อัดคลิปรายงานข่าวสไตล์คุณ ลุ้น! รับทองคำ และของรางวัลมากมาย ”