Ermenegildo Zegna ในลุกสบายๆ เรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งงานตัดเย็บอันประณีต

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna) คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2021 นำเสนอลุกที่ดูเรียบง่าย สบายๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ของ Ermenegildo Zegna โดยการหลอมรวมระหว่างธรรมชาติกับงานเสื้อผ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเฉดสีที่เลือกใช้เป็นเฉดสีที่มีความนุ่มนวลอ่อนโยน และเนื้อผ้าที่ใช้มีความโปร่งเบาแต่เหนียวแน่น

ทำให้ใส่สบายมากขึ้น รวมถึงมีการนำเสนอฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าที่แปลกใหม่ อย่างการนำกระเป๋าหรือซิปออกมาไว้ข้างนอกอีกด้วย จากความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์ที่แตกต่าง สามารถสวมใส่ในลุคสบายๆ ที่คงความเรียบง่าย ดูดี แอบแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ อเลสซานโดร ซาร์โตริ อาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ ได้แรงบันดาลใจมาจากการหลอมรวมโลกที่แตกต่างเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้คอลเลกชั่นนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการหลอมรวมกันของอารมณ์และความรู้สึก ความสมดุลของอดีตและอนาคต ข้างในและข้างนอกที่สอดประสานกลมกลืนกันอย่างเหนียวแน่น

Written By
More from pp
โฆษก กมธ.ต่างประเทศ ชี้ เลือกตั้งสหรัฐฯ ทำให้ไทยและกลุ่มอาเซียนต้องผนึกกำลังสร้างความเข้มแข็ง เพิ่มอำนาจการต่อรองทางการค้าให้มากขึ้น
นางสาวสรัสนันท์ อรรณนพพร ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า การเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาไม่ว่าจะเป็นนายโดนัลด์ ทรัมป์ หรือนายโจ ไบเดน จะมีผลต่อมุมมองยุทธศาสตร์การต่างประเทศที่มีต่อไทยแน่นอน
Read More
0 replies on “Ermenegildo Zegna ในลุกสบายๆ เรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งงานตัดเย็บอันประณีต”