4 พฤษภาคม 2564 กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษรวม 3 สายทาง ดังนี้

– ทางพิเศษเฉลิมมหานคร จำนวน 19 ด่าน
– ทางพิเศษศรีรัช จำนวน 31 ด่าน
– ทางพิเศษอุดรรัถยา จำนวน 10 ด่าน
ในวันอังคารที่ 4 พฤษภาคม 2564 (วันฉัตรมงคล) ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึง 24.00 น. จำนวน 1 วัน ซึ่งเป็นวันหยุดราชการประจำปีตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี
โดยเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมที่ปรากฏในสัญญาสัมปทาน ฉบับแก้ไขใหม่ระหว่าง กทพ. บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน
​ทั้งนี้ ในสถานการณ์ COVID-19  กทพ. ขอเชิญชวนให้ผู้ใช้ทางพิเศษสมัครใช้บัตร Easy Pass เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับธนบัตรหรือเหรียญซึ่งอาจจะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค รวมถึงใช้บริการเติมเงิน ในบัตร Easy Pass ผ่าน Application ของธนาคารต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะได้รับความสะดวกรวดเร็วแล้วยังจะช่วยลดความเสี่ยงจากการรับหรือแพร่เชื้อ COVID-19 ได้อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทร 1543 นอกจากนี้ ผู้ใช้ทางพิเศษสามารถดาวน์โหลด Application “EXAT Portal”

Written By
More from pp
เคอี กรุ๊ป แนะรู้จัก “กองทรัสต์ ALLY” (อัลไล) หนึ่งทางเลือกการลงทุน เหมาะสำหรับผู้มีทรัพย์สินมาก แต่ไม่มีเวลาจัดการต่อยอดผลให้เติบโต
จากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้หลายคนวางแผนเก็บเงินสดไว้ที่ตนเองเพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันก็พบว่า มีกลุ่มผู้สนใจมือใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน หรือวัยนักศึกษา เริ่มศึกษาเรื่องการลงทุน กองทุน หุ้น เพื่อสร้างเม็ดเงินให้งอกเงย กระจายความเสี่ยง หรือนำไปต่อยอดเป้าหมายให้สำเร็จเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน 
Read More
0 replies on “4 พฤษภาคม 2564 กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง”