การบินไทยเสิร์ฟขนมไทยเมนูพิเศษในวันลอยกระทง

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมสืบสานประเพณีไทยเนื่องในเทศกาลลอยกระทง 2562 โดยจัดขนมไทยเมนูพิเศษรังสรรค์ด้วยความประณีต จากวัตถุดิบคุณภาพ ให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 มีรายละเอียดดังนี้

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์)

– ชั้นหนึ่ง ให้บริการผู้โดยสารด้วย ขนมปทุมมาศ ที่ออกแบบพิเศษเป็นรูปกระทง มีส่วนผสมของไส้สับปะรดกวน แครกเกอร์ โดยกลีบกระทงทำจากแป้งอาลัวสีสวยจากธรรมชาติ ราดซอสกะทิรสชาติเค็ม เพื่อตัดความหวานของขนม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสับปะรดหอมชื่นใจ

– ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย ขนมประทีบทอง ขนมไทยรูปแบบใหม่ที่ประยุกต์จาก ขนมสาคูเปียกมะพร้าวอ่อน และขนมทองหยิบ

– ชั้นประหยัด ให้บริการด้วย ข้าวเหนียวใบเตยสังขยาไข่ ราดซอสกะทิรสชาติกลมกล่อม

เส้นทางภายในประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดด้วย วุ้นลอยกระทง (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต – กรุงเทพฯ)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

Written By
More from pp
ตำรวจสอบสวนกลาง โดย ปคบ. ร่วมกับ อย. จับกุมต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอวดอ้างสรรพคุณทางเพศ พร้อมอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยจำนวนมาก มูลค่าของกลางกว่า 500,000 บาท
วันที่ 11 ตุลาคม 2564 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย รอง ผบช.ก.,...
Read More
0 replies on “การบินไทยเสิร์ฟขนมไทยเมนูพิเศษในวันลอยกระทง”