“เพื่อไทย” พอใจผลการเลือกตั้งนายก อบจ. หลังได้รับชัยชนะ 10 จังหวัด

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลการเลือกตั้งท้องถิ่นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ โดยพรรคได้ส่งผู้สมัคร 25 จังหวัด ได้รับชัยชนะรวม 9 จังหวัด

โดยเฉพาะภาคเหนือและภาคอีสาน คือ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน อุดรธานี อุบลราชธานี ยโสธร มุกดาหาร และอีก 1 จังหวัดที่พรรคไม่ได้ส่งในนามพรรค แต่อนุญาตให้ใช้โลโก้หาเสียง คือ สกลนคร ต่างได้รับชัยชนะเช่นเดียวกัน

ในส่วนของภาคกลาง ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย มีความตั้งใจและทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และเป็นครั้งแรกที่พรรคเพื่อไทยส่งผู้สมัครในนามพรรค แม้จะไม่ได้รับการเลือกตั้ง แต่ถือว่าเราได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยมีความยินดีกับประชาชนที่ได้เลือกตั้งท้องถิ่นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีหลังเกิดรัฐประหาร ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนมีความตื่นตัวในการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบจ. เป็นอย่างมาก



Written By
More from pp
ไทยเบฟ ได้รับคะแนนสูงสุด DJSI อุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 5
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ”) ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มครบวงจรที่มั่นคงและยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน (Stable and Sustainable ASEAN Leader)...
Read More
0 replies on ““เพื่อไทย” พอใจผลการเลือกตั้งนายก อบจ. หลังได้รับชัยชนะ 10 จังหวัด”