ประกันสังคม เผยผู้ประกันตนลงทะเบียนรับสิทธิโครงการ ม33เรารักกัน วันที่สอง ยอดพุ่งกว่า 7 ล้านราย

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยการลงทะเบียนของผู้ประกันตนมาตรา 33 ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com เพื่อรับสิทธิเงินช่วยเหลือเยียวยาค่าครองชีพจากรัฐบาลคนละ 4,000 บาท โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ว่า วันนี้เป็นวันที่ 2 (22 ก.พ.64) ของการลงทะเบียน

โดยตัวเลขล่าสุด ณ เวลา 15.00 น. ยอดผู้ประกันตนมาตรา 33 สามารถเข้าลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จำนวน 7,395,520 รายแล้ว

เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวต่อไปว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กำชับให้สำนักงานประกันสังคมอำนวยความสะดวกและเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ให้กับผู้ประกันตนในการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบข้อมูลการตรวจสอบผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่มีคุณสมบัติ ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน ไม่ตกหล่น และสามารถรองรับปริมาณ การลงทะเบียนของผู้ประกันตนจำนวนมาก ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2564 ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

จึงขอให้ผู้ประกันตนมั่นใจในการทำงาน ของกระทรวงแรงงาน โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และสำนักงานประกันสังคม ที่จะช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องผู้ประกันตน ให้ได้รับ สิทธิประโยชน์ที่พึงได้รับอย่างเท่าเทียมกัน และดำเนินการสอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

Written By
More from pp
JOB EXPO THAILAND 2023 ชวนคนหางานต่างประเทศเที่ยวโซน “คนไทยไม่ทิ้งกัน คนหางาน งานหาคน Job Matching”
กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน เปิดโซน “คนไทยไม่ทิ้งกัน คนหางาน งานหาคน Job Matching” รองรับผู้ที่กำลังมองหางานต่างประเทศ พร้อมให้บริการ ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไปทำงาน สมัคร สัมภาษณ์...
Read More
0 replies on “ประกันสังคม เผยผู้ประกันตนลงทะเบียนรับสิทธิโครงการ ม33เรารักกัน วันที่สอง ยอดพุ่งกว่า 7 ล้านราย”