กฟผ. จับมือ บอท. นำร่องพัฒนานวัตกรรมเรือไฟฟ้า ตอบโจทย์แผนยุทธศาสตร์ชาติ

นายกุลิศ สมบัติศิริ ปลัดกระทรวงพลังงาน ในฐานะประธานกรรมการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านยุทธศาสตร์และการบริหารจัดการองค์การ ระหว่าง

กฟผ. โดยนายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการ กฟผ. และบริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด (บอท.) โดย พลเรือตรี เอก สารสาส กรรมการผู้จัดการ บอท. เพื่อร่วมกันศึกษาแนวทางในการพัฒนางานด้านยุทธศาสตร์ และการพัฒนานวัตกรรมในด้านต่างๆ

อาทิ การพัฒนาเรือไฟฟ้า เพื่อใช้ในกิจการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งสามารถต่อยอดไปสู่การพัฒนาธุรกิจ ตอบสนองต่อแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงกลาโหมและกระทรวงพลังงาน ตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนานวัตกรรมของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง



Written By
More from pp
“ผู้สูงวัย กทม.” ปลื้ม! นโยบายพรรคภูมิใจไทย “ฟรี..กองทุนประกันชีวิต 60 ปี ขึ้นไป ตายได้ 100,000 บาท กู้ได้ 20,000 บาท ไม่ต้องมีค้ำประกัน” ช่วยลูกหลานอยู่สบาย ไม่เป็นภาระ
15 กุมภาพันธ์ 2566 ภายหลังพรรคภูมิใจไทย ออกนโยบายสำหรับผู้สูงวัยที่มีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ จะได้รับสิทธิ์ เป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิตและมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที โดยไม่ต้องสมัคร และไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต
Read More
0 replies on “กฟผ. จับมือ บอท. นำร่องพัฒนานวัตกรรมเรือไฟฟ้า ตอบโจทย์แผนยุทธศาสตร์ชาติ”