“ป๋อ-พรีม” ได้ฤกษ์ลมหวนส่ง “ทางผ่านกามเทพ” ลงจอ! ปลุกความสนุกต่อเนื่องทุกวันจันทร์ – เสาร์ ทางช่อง 33

จำกันได้หรือไม่กับละครในดวงใจของใครหลายๆ คน ที่ทางช่อง 3 ได้นำกลับมาให้ท่านได้ชมกันอีกครั้ง กับละครที่เคยถูกพูดถึงปากต่อปากจนเกิดเป็นละครในความทรงจำอย่างละครรีเมค “ทางผ่านกามเทพ” ละครแนวโรแมนติกดราม่า ของผู้จัดฯ มากฝีมือ “มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ” แห่งค่าย ทีวีธันเดอร์ จำกัด ที่ได้นำมาปัดฝุ่นให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุดของคู่พระ-นางต่างวัยที่ได้โอกาสมาร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกอย่าง พระเอกหนุ่มเข้มลูกสอง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” รับบท “ไตรภพ” ลูกมหาเศรษฐีแต่ทำตัวติดดิน พ่อบุญธรรมของ แคท (ด.ญ. ซาซ่า คริสเตนเซ่น) คู่กับ กับสาวหน้าใส “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” รับบท

“ภัทรลดา” ลูกนายพลที่ชอบถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ พิมลภา (วิกกี้-สุนิสา เจทท์) ที่ขอพลิกคาแรคเตอร์ เป็นพี่สาวหน้าสวยแต่จิตใจกลับไม่สวยอย่างหน้า ที่คอยสร้างเรื่องอ้างบุญคุณ เรื่องราวความสับสนความรักที่เกิดจากการเข้าใจผิด ที่แฟนๆ ร่วมลุ้นลเอาใจช่วยจนพาเรตติ้งพุ่งไปถึง 5.8 กันเลยทีเดียว


ทางผ่านกามเทพ บทประพันธ์ กรุง ญ ฉัตร และ บทโทรทัศน์ วิสุทธิชัย บุญยะกาญจน, ฝนพรำ เรื่องราวของความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิด ของ ไตรภพ ลูกชายมหาเศรษฐี ที่ทราบข่าวว่าพ่อกำลังจะแต่งงานกับ พิมลภา สาวอายุคราวลูก จึงทำให้เกิดความแค้นครอบงำจิตใจ และเข้าใจผิดว่า ภัทรลดา น้องสาวของพิมลภา คือเจ้าสาวของพ่อที่ทอดทิ้งคนรักมาแต่งงานกับพ่อของตน เพียงเพื่อหวังในทรัพย์สมบัติเท่านั้น

ความโกรธแค้นสุมในอกจนต้องเลี่ยงไปสงบสติอารมณ์ตัวเองที่ เกาะไข่หงส์ แต่แล้วเขากลับพบกับภัทรลดาอีกครั้งที่เกาะไข่หงษ์ทำให้ไตรภพเดินหน้าแก้แค้นโดยไม่ลังเลกับคำที่น้องสาว และแม่ขอร้องไว้ เขาทั้งโขกสับภัทรลดาสารพัด แต่เธอก็ต้องทนเพราะไม่มีทางเลือก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดจนก่อเกิดเป็นความรัก

ความแค้นครั้งนี้จะเปลี่ยนเป็นความรักได้ยังไง ต้องติดตามใน “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 18.50-19.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 16 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3
กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น Ch3Plus



Written By
More from pp
JKN ประกาศการเข้าถือครองกิจการจาก IMG Worldwide, LLC คว้าธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ MUO ก้าวสู่การเป็น Global Content Commerce Company
‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ คว้าธุรกิจ Miss Universe Organization (MUO) หลังบรรลุข้อตกลงกับ...
Read More
0 replies on ““ป๋อ-พรีม” ได้ฤกษ์ลมหวนส่ง “ทางผ่านกามเทพ” ลงจอ! ปลุกความสนุกต่อเนื่องทุกวันจันทร์ – เสาร์ ทางช่อง 33”