เอส เอฟ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนไทยบริจาคโลหิต รับตั๋วหนังฟรี 10,000 ที่นั่ง

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนไทยร่วมบริจาคโลหิตให้ครบ ล้านซีซี เพื่อเพิ่มจำนวนโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการ พร้อมสนับสนุนบัตรชมภาพยนตร์ เอส เอฟ 10,000 ที่นั่ง มอบให้ผู้บริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2563

 เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก (World Blood Donor Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มิถุนายน ของทุกปี โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรงร่วมบริจาคโลหิตให้ครบ ล้านซีซี เพื่อเพิ่มจำนวนโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการ หลังเกิดภาวะขาดแคลนโลหิตจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

โดยจะมอบบัตรชมภาพยนตร์ฟรี ที่นั่ง ให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2563 รวมทั้งสิ้น 10,000 ที่นั่ง เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์และยืนยันตัวตนผ่านระบบสมาชิก SF+ ทาง QR Code หรือที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา


คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้จำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลงมากจนเกิดภาวะโลหิตขาดแคลน ที่ผ่านมาแม้โรงภาพยนตร์จะต้องหยุดให้บริการ แต่ เอส เอฟ ก็ได้ใช้โซเชียลช่องทางต่างๆ ในการช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนมาบริจาคโลหิตอย่างเต็มที่ และในโอกาสวันที่ 14 มิถุนายน จะเป็นวันผู้บริจาคโลหิตโลก โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จึงอยากเชิญชวนให้คนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรงมาร่วมกันบริจาคโลหิต โดยจะมอบบัตรชมภาพยนตร์เพื่อเป็นการขอบคุณแทนคนไทยทั้งประเทศ เพียงนำรหัสลงทะเบียนที่ได้จากการบริจาคโลหิตในช่วงดังกล่าวมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ก็จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (E-Ticket) เพื่อนำไปใช้ชมภาพยนตร์ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 มิถุนายน 2563 (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์) โดยตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema แอปพลิเคชัน SF Cinema, เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com , SF Smart Call 1349 และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ



Written By
More from pp
ทุกมุมมอง ทุกหมู่ ทุกกลุ่ม ทุกคณะ มีทั้งคนดีคนชั่ว มีทั้งคนเลวคนดี เพราะฉะนั้น ให้เลือกคบกัลยาณมิตร
ชนทุกหมู่เหล่ามีดีมีชั่วด้วยกันทั้งหมด สิ่งไหน คนไหน เรื่องอะไร กาลเทศะบุคคล กาล สถานที่ บุคคล ขอให้พวกเรารู้จักแยกแยะนะ
Read More
0 replies on “เอส เอฟ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนไทยบริจาคโลหิต รับตั๋วหนังฟรี 10,000 ที่นั่ง”