อลิอันซ์ อยุธยา สร้างความสุขไม่มีสะดุด แม้ในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม แจกโค้ดส่วนลดฟรีกว่า 10,000 สิทธิ์

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต สนับสนุนนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19  เดินหน้าสร้างความสุขให้ลูกค้าถึงบ้าน แจกโค้ดส่วนลดผ่านแอพลิเคชัน My Allianz กว่า 10,000 สิทธิ์ ให้ลูกค้าทำกิจกรรมออนไลน์ ทั้งช้อปปิ้ง ดูหนัง เอ็นเตอร์เทนเม้นต่างๆ อยู่บ้านได้ไม่มีเบื่อ

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากนโยบายของภาครัฐที่รณรงค์ให้ทุกคนเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distance ทำให้ประชาชนใช้เวลาอยู่ภายในบ้านมากขึ้น อลิอันซ์ อยุธยา เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ประกอบกับในเดือนเมษายน ถือเป็นเดือนฉลองวันเกิดของอลิอันซ์ อยุธยา ครบรอบ 69 ปี เราจึงต้องการใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณลูกค้า โดยจัดกิจกรรมแจกโค้ด Netflix Gift Card มูลค่า 500 บาท และส่วนลด Tesco Lotus Online, Foodpanda, Grab Food มูลค่า 100 บาท รวมจำนวนกว่า 10,000 สิทธิ์ โดยหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและทำให้การอยู่บ้านของลูกค้าในช่วงนี้มีความสุขมากขึ้น

สงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา เท่านั้น พนักงานและตัวแทนฝ่ายขายที่เป็นลูกค้า ไม่สามารถรับสิทธิ์นี้ได้ ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น My Allianz โดย กดรับสิทธิ์ Netflix Gift Card มูลค่า 500 บาท ได้ในวันที่ 9  30 เม.ย. 2563 แจกจำนวน 690 สิทธิ์ หรือ กดรับสิทธิ์ ส่วนลด Tesco Lotus Online, Foodpanda, Grab Food มูลค่า 100 บาท ได้ในวันที่ 1 – 20 พ.ค. 2563 แจกจำนวน 10,000 สิทธิ์ ลูกค้า 1 ท่าน สามารถเลือกรับโค้ดได้เพียง 1 สิทธิ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1373  

Written By
More from pp
มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH
ไฟลุกท่วมจอ เมื่อ มาดามแอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้บุกเบิกและสร้างชื่อจากการนำเข้าคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งหนัง...
Read More
0 replies on “อลิอันซ์ อยุธยา สร้างความสุขไม่มีสะดุด แม้ในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม แจกโค้ดส่วนลดฟรีกว่า 10,000 สิทธิ์”