“แพทองธาร” เผย “ลิซ่า” ร่วมงาน Amazing Thailand Countdown 2025 รอความชัดเจนจากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา

22 ตุลาคม 2567  เวลา 09.50 น. บริเวณด้านหน้า ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงประเด็นที่มีการเชิญ “ลิซ่า Blackpink” มาร่วมงาน Amazing Thailand Countdown 2025 ณ ไอคอนสยามว่า

เรื่องการเชิญ “ลิซ่า Blackpink” มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ ทางด้านนาย สรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นผู้ประสานในเรื่องดังกล่าว ซึ่งจะต้องขอถามในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพราะยังไม่ทราบว่าเป็นของ ททท. หรือในส่วนของภาคเอกชนเป็นผู้เชิญมา

โดยผู้สื่อข่าวได้ถามกับด้านนายกรัฐมนตรีว่า คอนเฟิร์ม ใช่หรือไม่ว่าทาง “ลิซ่า Blackpink” จะมาร่วมงาน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จจะลงมาตอบอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 เพื่อประชุม ครม.

Written By
More from pp
“ทิพานัน”ปลื้มชาวเพชรบุรีหนุน “ลุงตู่อยู่ต่อ”  ชื่นชอบมาตรการเยียวยาของรัฐ พร้อมขานรับมาตรการท่องเที่ยวหากเปิดเมืองชะอำ เผย “เขื่อนเพชร” ช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วม-การกักเก็บน้ำ 4 อำเภอตอนล่างเพชรบุรีได้ดีขึ้น ย้ำนายกฯ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจาก ปชช. โดยตรงเพื่อนำมาพัฒนาให้ครบทุกมิติ
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ  กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ติดตามตรวจสถานการณ์น้ำและการป้องกันปัญหาน้ำท่วมที่จ.เพชรบุรีเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาว่า
Read More
0 replies on ““แพทองธาร” เผย “ลิซ่า” ร่วมงาน Amazing Thailand Countdown 2025 รอความชัดเจนจากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา”