Robb Report Thailand จัดงาน “The Night of Philanthropy” ที่โรงแรม Peninsula Bangkok โดยได้รับเกียรติจากคุณนวลวรรณ ล่ำซำ ตัวแทนมูลนิธิมาดามแป้ง

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 – Robb Report Thailand สื่อชั้นนำด้านไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกได้ จัดงาน “The Night of Philanthropy” เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรม Peninsula Bangkok งานสุดพิเศษนี้เป็นการรวมตัวของแขกผู้ทรงเกียรติ ทั้งจากภาคธุรกิจ สังคม และสถานกงสุลกิตติมศักดิ์ เพื่อร่วมกันทำบุญและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ระดับหรู

ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนวลวรรณ ล่ำซำ ซึ่งเป็นตัวแทนของ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิมาดามแป้ง โดยคุณนวลวรรณได้กล่าพูดคุยอย่างเป็นกันเองวถึงภารกิจของมูลนิธิในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุร้ายแรง พร้อมเน้นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือสังคม

งานจัดขึ้นในบรรยากาศสุดหรูที่ห้องอาหาร Mei Jiang ของโรงแรม Peninsula โดยมีเมนูสุดพิเศษจาก เชฟ Dicky To เชฟระดับมิชลินสตาร์จาก Peninsula Shanghai และ London แขกผู้มีเกียรติได้รัด้ว่วมกันเปิดประสบการณ์ด้วยอาหารเลิศรสควบคู่ไปกับไวน์และเครื่องดื่มพิเศษจาก Pernod Ricard Thailand

ความหรูหราในงานนี้ยังได้รับการเสริมด้วยเครื่องประดับคุณภาพจาก Chateau Des Gems และ ChanGems นอกจากนี้ยังมีการบรรยายจาก คุณ ณ ภัทร ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์สีบุคลิกภาพในการเลือกเครื่องประดับ งานนี้ได้รับการดำเนินรายการอย่างยอดเยี่ยมโดย คุณพัสวี ไกรเดชอุดมไพศาล ที่ปรึกษาด้าน Culinary สำหรับ Robb Report Thailand

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการจัดแสดง Aston Martin สุดยอด Supercar ที่ดึงดูดความสนใจของแขกผู้มีเกียรติทั้งหลาย งานการกุศลนี้ปิดท้ายด้วยการประมูลเพื่อสมทบทุนให้กับ มูลนิธิมาดามแป้ง และการพูดคุยริมแม่น้ำเต้าพระยาที่ The River Bar

ดร. แมทธิว เนควาพิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Robb Report Thailand ได้กล่าวขอบคุณว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คุณนวลวรรณ ล่ำซำ ได้ให้เกียรติมาร่วมงานแทนคุณนวลพรรณ ประธานมูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมด้วยการสนับสนุนจาก Pernod Ricard Thailand, Chateau Des Gems, ChanGems และ Aston Martin ทำให้งานนี้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ Robb Report ยังคงมุ่งมั่นผสมผสานประสบการณ์อันล้ำค่ากับการทำบุญเพื่อตอบแทนและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อสังคม”

Written By
More from pp
สวพส. เดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกรบนพื้นที่สูง บูรณาการความร่วมมือทุกภาคส่วน “เร่งแก้วิกฤติภัยแล้งบนดอยสูง”
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. เร่งแก้วิกฤติภัยแล้งบนพื้นที่สูงผ่าน “โครงการพัฒนาแหล่งน้ำและระบบกระจายน้ำขนาดเล็ก เพื่อแก้ไขปัญหาภัยแล้ง” มุ่งจัดทำฝายต้นน้ำ 5 แห่ง ถังเก็บน้ำและบ่อพวง 111...
Read More
0 replies on “Robb Report Thailand จัดงาน “The Night of Philanthropy” ที่โรงแรม Peninsula Bangkok โดยได้รับเกียรติจากคุณนวลวรรณ ล่ำซำ ตัวแทนมูลนิธิมาดามแป้ง”