RIP “โก๋ คาราบาว” จากครอบครัวเพื่อนพี่น้องอันเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ

ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ ชวลิต ฉลอมพงษ์ หรือ โก๋ คาราบาว มือกลอง เจ้าของฉายา โก๋ ร้อยวง วัย 50 ปี ได้จากครอบครัวเพื่อนพี่น้องอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

โดย เพจเฟซบุ๊ก Carabao Official ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ ‘ชวลิต ฉลอมพงษ์’ (โก๋ คาราบาว) ขอให้พี่โก๋เดินทางสู่ภพภูมิที่ดีครับ ด้วยรักและอาลัย Carabao Official”

ส่วนทางด้าน เฟซบุ๊ก Add Bao ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยไว้ว่า “เรื่องเศร้า ผมรวมพี่น้องในวงคาราบาว+เอ็ดดี้ ซูซู มาทำวงเฉพาะกิจเพื่อเล่นเป็นโฟล์ค เป็นอะคูสติก ที่จะเเสดงวันที่ 5 ตค 67 นี่แหละครับ เราใช้เวลาทั้งปี 2566 ได้งานมา3 ชุด ชุด UFO ชุดคน และไอ้ตูดหมึก ทำออกมาในแบบBootleg เพื่อการกุศล แต่ชุดUFO ทางวอเนอร์มิวสิคได้ออกเป็นอัลบัมเรียบร้อยเเล้ว คงรอทำชุด “คน” ต่อไป

โก๋ ร้อยวง คือหนึ่งในสมาชิก ตามาราว วันนี้โก๋น้องรักได้จากเราไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวโก๋ด้วยครับ ขอให้น้องหลับฝันดีมีเพลงของพวกเราอยู่ในใจตลอดกาลครับโก๋น้องรัก ชีวิตคือทุกขัง อนิจจัง อนัตตา…. พบกับเพลงที่ผมแต่งและร้องร่วมกับโก๋ (ตำนานรักบักหำ) ได้ในคอนเสริทอะคูสติกล้อมวงมันส์ 5 ตค นี้ครับ…. พี่น้อง”

และทางครอบครัวได้เปิดเผยว่า “เวลา 16.26 ชวลิต ฉลอมพงษ์ อายุ 50 ปี RIP โก๋ร้อยวง ทั้งบ้านก็มีอยู่ไม่กี่คน น้าได้ทำตามความฝันสูงสุดหมดทุกอย่างแล้ว จากไปอย่างสงบน้าเป็นคนที่แบกครอบครัวทั้งบ้าน พาผมไปทั่วประเทศไทย ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วน้าได้ทำตามความฝันแล้ว ลาก่อนครับน้าไม่ต้องห่วงยายและแม่ จัดงาน บ้านเลขที่ 17/4 จ.อุบลราชธานี อ.พิบูลมังสาหาร ถนนพิบูลมังสาหาร”

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“อนุทิน” วางหลักกระทรวงมหาดไทย ต้องไม่มีระบบเส้นสาย คนทำดี ต้องได้ดี
8 กันยายน 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พบปะกับผู้บริหารกระทรวงมหาดไทยในการประชุมขับเคลื่อนภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา...
Read More
0 replies on “RIP “โก๋ คาราบาว” จากครอบครัวเพื่อนพี่น้องอันเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ”