“ไทย สมายล์ บัส” คว้ารางวัล องค์กรดีเด่น สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติคุณ องค์กรดีเด่นสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ในงาน “5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า” ประจำปี 2567 โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้แก่ องค์กรดีเด่นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับองค์กรที่ประกอบคุณงามความดีต่อประเทศชาติและสังคม มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ต่อส่วนรวม ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล พร้อมกับ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ที่เป็นแขกกิตติมศักดิ์มาร่วมแสดงความยินดี

โดย ซีอีโอ TSB กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจให้กับพนักงาน ไทย สมายล์ บัส ทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะของประเทศไทย ยกระดับการให้บริการรถเมล์โดยสารพลังงานไฟฟ้า เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบาย ด้วยรถเมล์ที่ใช้พลังงานสะอาด ปราศจากการปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ ที่ปัจจุบันมีรถให้บริการอยู่ทั้งสิ้น 2,350 คัน ครอบคลุม 123 เส้นทาง ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล 5 จังหวัด ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญขององค์กร ให้เป็นบริษัทขนส่งสาธารณะของคนไทย เพื่อคนไทยที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนารถเมล์ไทยให้ทัดเทียมต่างประเทศ เป็นหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการและความปลอดภัยของผู้โดยสารสูงสุด ควบคู่ไปกับการเดินทางที่คุ้มค่าด้วยการจ่ายค่าโดยสารผ่านบัตร HOP Card ด้วย Daily Max Fare ค่าโดยสาร 40 บาทตลอดวัน

สำหรับงาน 5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลองค์กรดีเด่นและศิษย์เก่าดีเด่นแล้ว ยังถือเป็นวาระโอกาสสำคัญประจำปีในการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันพระปกเกล้า มีการจัดการแสดงมุทิตาจิตแด่คณาอาจารย์สถาบันพระปกเกล้า รวมถึงการเป็นศูนย์รวม พบปะสังสรรค์ของเหล่าบรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของสถาบันพระปกเกล้าทุกรุ่น ทุกหลักสูตร

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
วาโก้ ร่วมกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดกิจกรรม “Wacoal We Care วาโก้ห่วงใย ชวนตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกฟรี ในวันแม่” ด้วยวิธี HPV DNA test รู้ก่อน รักษาไว ห่างไกลมะเร็งปากมดลูก
มะเร็งปากมดลูกถือเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้หญิงทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมะเร็งปากมดลูกเป็น 1 ใน 5 ของมะเร็งที่พบบ่อยในผู้หญิงไทย ปัจจุบันพบผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ประมาณ 5,400 คนต่อปี สาเหตุหลักมาจากเชื้อไวรัสชนิดที่เรียกว่า Human...
Read More
0 replies on ““ไทย สมายล์ บัส” คว้ารางวัล องค์กรดีเด่น สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า”