Tinder จับมือ กัชคลาวด์ มอบสวัสดิการพนักงาน ‘สมาชิก Tinder พร้อมวันลาไปเดท’! ชู Work-Love-Life Balance ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Tinder แอปหาคู่ที่เปลี่ยนวิธีการพบปะผู้คนใหม่ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง จับมือพันธมิตร Gushcloud International บริษัทด้านความบันเทิง อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลก กับครั้งแรกที่นำ Tinder เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ด้านสวัสดิการสำหรับพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ในกว่า 6 ประเทศ ประกอบด้วยประเทศไทย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

บริษัท Gushcloud มีอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดกว่าหนึ่งหมื่นคน และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานให้มีความสร้างสรรค์ อีกทั้งเพื่อให้อินฟลูเอนเซอร์และพนักงานสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีรวมถึงสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีอีกด้วย

โดยสวัสดิการใหม่นี้ พนักงานสามารถใช้สิทธิสมัครสมาชิก Tinder และสามารถใช้ Tinder Leave ซึ่งการลาหยุดแบบรับค่าจ้าง เพื่อไปออกเดทสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือร่วมกิจกรรมทางสังคมได้

อัลเทีย ลิม ประธานผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gushcloud international เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานในการสมัครเป็นสมาชิก Tinder และใช้สิทธิลาหยุด Tinder Leave เพื่อสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายนอกเหนือจากการทำงาน เพราะเราเชื่อว่าการส่งเสริมให้พนักงานมีชีวิตทางสังคมที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ และยังเป็นวิธีที่ดีในการดูแลให้พนักงานมีเป้าหมายในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเจอผู้คนใหม่ ๆ การหาเพื่อนใหม่ หรือการหาคู่ชีวิต”

ด้านโฆษกของ Tinder กล่าวว่า “คน Gen Z ได้นิยามแนวคิดใหม่ในการทำงานและมุมมองต่อที่ทำงาน รวมถึงการเพิ่ม ‘work-love-life balance’ มากขึ้น ตลอดจนการมีความสัมพันธ์ที่ดีในชีวิตส่วนตัวกำลังเป็นเรื่องที่คนทำงานยุคใหม่ให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น หลาย ๆ บริษัทอาจเริ่มลงทุนหรือริเริ่มสวัสดิการใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตในสังคมและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้พนักงาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับอีกหลายบริษัทชั้นนำในระดับภูมิภาคที่ต้องการให้การสนับสนุนพนักงานในการค้นหา และสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีความหมาย”

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.มหิดล มุ่งพัฒนา Smart Dental Hospital ด้วยเทคโนโลยีที่ยกระดับบริการทางทันตกรรม
จากโรงพยาบาลทันตกรรมที่ให้บริการทางวิชาชีพ และสนับสนุนระบบการเรียนการสอนและวิจัยขั้นสูง กว่า 55 ปี ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อตั้งมา ใช้ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีมาปรับใช้กับการบริการ รวมถึงการได้รับมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO 27001...
Read More
0 replies on “Tinder จับมือ กัชคลาวด์ มอบสวัสดิการพนักงาน ‘สมาชิก Tinder พร้อมวันลาไปเดท’! ชู Work-Love-Life Balance ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่”