เงินติดล้อ อาสาช่วยลูกค้าและประชาชนทั่วไปลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ต

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR อาสาช่วยลูกค้าและประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับสิทธิโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต พร้อมทั้งให้คำแนะนำวิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ และเปิดให้ใช้ Free Wi-Fi ที่สาขา เพื่อช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากโครงการของรัฐบาลได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่อาจไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ประชาชนสามารถนำเงินที่ได้รับจากโครงการไปใช้จ่ายแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ และยังเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจเพื่อส่งเสริมการใช้จ่ายผ่านดิจิทัลวอลเล็ตอีกด้วย ผู้สนใจติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center โทร.08-8-088-0880 ตลอด 24 ชม.

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
โฆษกรวมไทยสร้างชาติ อัด “พิธา” หยุดใช้วาทกรรมคนรุ่นใหม่ปม “ตะวัน” ชี้ ก่อกวนขบวนเสด็จเป็นการกระทำผิดกฎหมายและย่ำยีหัวใจคนไทย ไม่ใช่เรื่องของคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นไหน
11 กุมภาพันธ์ 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรีในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการที่ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์...
Read More
0 replies on “เงินติดล้อ อาสาช่วยลูกค้าและประชาชนทั่วไปลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ต”