หมอบุญชัย พา “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” ย้ายขึ้นห้างพาราไดซ์ พาร์ค ชูอาหารและบริการเพื่อสุขภาวะดี ตั้งเป้าทำให้ไทยมีโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรก

วันที่ 2 มิถุนายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เวล ดี โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองเปิดตัว “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” เนื่องในโอกาสย้ายที่ตั้งขึ้นมาบนชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

พร้อมปรับโฉมเป็นศูนย์บริการสุขภาพและร้านอาหารต้นแบบเพื่อการมีสุขภาวะดีที่เข้าถึงง่ายใจกลางเมือง เน้นสนับสนุนความรู้ด้านโภชนาการ พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มทางการแพทย์ รวมถึงอาหารสุขภาพที่อร่อย ปลอดภัย ลดปัจจัยเสี่ยงโรคเรื้อรัง อันเป็นหนึ่งในแนวทางที่จะบรรลุปณิธานของ นพ. บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ในการทำให้ประเทศไทยมีผู้ป่วยกลุ่มโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรกในโลก

Written By
More from pp
เอ็กโก กรุ๊ป เข้าร่วมโครงการ “ถนนวิภาวดีฯ ไม่มีขยะ (ระยะที่ 2)” ย้ำเจตนารมณ์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ
บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป เข้าร่วมโครงการ “ถนนวิภาวดีฯ ไม่มีขยะ (ระยะที่ 2)” สนับสนุนการสร้างโมเดลจัดการขยะภายในองค์กรเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในวงกว้าง พร้อมย้ำเจตนารมณ์ดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมในทุกพื้นที่...
Read More
0 replies on “หมอบุญชัย พา “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” ย้ายขึ้นห้างพาราไดซ์ พาร์ค ชูอาหารและบริการเพื่อสุขภาวะดี ตั้งเป้าทำให้ไทยมีโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรก”