“หลินอี” ปล่อยของอีกครั้งในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน” จนฮอตเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน” เป็นที่น่าจับตามอง นำแสดงโดยพระเอกนางเอกหน้าตาดีมากฝีมืออย่าง “หลินอี” และ “โจวเย่” ทำให้ทันทีที่ออกอากาศก็ขึ้นเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของการจัดอันดับบนเว็บไซต์ และมียอดวิวสูงถึง 4.69 พันล้านครั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ มีการทำเวอร์ชั่นภาคภาษาไทยออกมาฉายในช่อง MONOMAX ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันอีกด้วย

“หลินอี” ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยซีรีส์เรื่อง “อุ่นไอในใจเธอ” โดยรับบทเป็น “กู้เว่ยอี้” และโด่งดังเป็นที่รู้จักในทันที ด้วยการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้าถึงบทบาท ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ การรับบทในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ครั้งแรกนี้ ถ้าดูจากกระแสหลังจากการออกอากาศไปแล้ว ถือว่าการรับบท “กู้สวิน”ของหลินอีครั้งนี้ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงได้อีกครั้ง

เพราะในเรื่องมีทั้งบทเศร้า บทโรแมนติกบทตลกหรือแม้กระทั่งบทสวีทหวานเขาก็สามารถแสดงได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวของเขาเองก็มองว่าทุกบทบาทมีความท้าทาย นอกจากนี้ “หลินอี” ยังเป็นนักแสดงที่ได้ฉายาว่า “พระเอกร้อยคู่จิ้น” เพราะทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับนางเอกไม่ว่าคนไหนก็สามารถทำให้เกิดเคมีความจิ้นที่เข้ากันสุดๆ ได้

สำหรับซีรีส์เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน” เป็นเรื่องราวของ นักศึกษาดีเด่นภาควิชาฟิสิกส์ที่แตกต่างไปจากเดิม ครั้งนี้ “หลินอี” รับบท “กู้สวิน” หนุ่มเดือนมหาวิทยาลัยที่ภายนอกเย็นชา แต่กลับมีความอบอุ่นและโรแมนติกคอยแอบดูแลนางเอกเสมอ และมีวลีบอกรักที่เป็นเอกลักษณ์ว่า “คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งแรกที่ผมได้สัมผัสจากโลกใบนี้”

อีกทั้งการทำโทษด้วยการคุกเข่าบนคีย์บอร์ดก็ยังใช้เข่าคีย์เป็นตัวอักษรคำว่า “LOVE” อีกต่างหาก และชื่นชมหลินอีว่าเป็นตัวแทนเทพบุตรที่เพียบพร้อมทั้งด้านรูปลักษณ์และฝีมือจริง ๆ การแสดงที่ละเอียดอ่อนทำให้ตัวละคร “กู้สวิน” มีชีวิตชีวาและมีสีสันมากขึ้นไม่น้อย

เนื้อเรื่องในซีรีส์นี้ผสมผสานระหว่างโลกเสมือนจริงและอุดมคติ ในโลกแห่งความเป็นจริง “ความผิดพลาด” ที่เต็มไปด้วยความสุขของการแอบชอบซึ่งกันและกันระหว่างพระเอกกับนางเอก ลักษณะนิสัยของตัวละครในยุคที่คนส่วนมากมุ่งตรงไปข้างหน้าและกล้าที่จะไขว่คว้าความฝัน บวกกับจังหวะวิธีการดำเนินเรื่องที่ไม่ยืดเยื้อ สามารถติดตามชมซีรีส์ “อยากรักเธอไปทุกวัน” ซีรีส์สุดหวานเบาสมอง ได้บนแพลตฟอร์ม Youku และสามารถรับชมแบบภาคภาษาไทยได้ทางช่อง MONOMAX

Written By
More from pp
ข่าวปลอม อย่าแชร์! ธ.กรุงไทย ให้กู้ยืมเงินผ่านบัตร ATM วงเงิน 30,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ
ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ธ.กรุงไทย ให้กู้ยืมเงินผ่านบัตร ATM วงเงิน 30,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย ธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
Read More
0 replies on ““หลินอี” ปล่อยของอีกครั้งในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน” จนฮอตเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก”