DREAM POWER CLUB, Lounge VIP “ห้องนอนชมการแข่งขันฟุตบอลบนเตียงปรับระดับไฟฟ้าที่แรกของโลก” ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โปรเจ็กต์ครั้งใหญ่ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง DUNLOPILLO แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ และสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีเป้าหมายเดียวกันว่า อยากให้คนไทยได้รับประสบการณ์ชมการแข่งขันฟุตบอลที่เอ็กคลูซีฟที่สุดในโลก และเชื่อว่าความสบายเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มอรรถรสยามชมการแข่งขันกีฬา

ซึ่งนอกเหนือจากเตียงปรับระดับแล้ว DREAM POWER CLUB ยังมีบริการสุดพิเศษระดับโรงแรม 5 ดาว เพื่อมอบประสบการณ์อันล้ำค่า ที่สัมผัสได้เฉพาะที่นี่ ที่เดียว สอบถามเพิ่มเติม : m.me/dunlopillothailand/

ส่วนใครที่อยากมาลองประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟนี้ จะต้องเป็นแขกพิเศษที่ได้รับการ์ดเชิญจากแบรนด์เท่านั้น และถ้าคุณไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ ติดตามและเฝ้าระวังหน้าเพจเฟซบุ้ค Dunlopillo Thailand ไว้ให้ดีเพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี

หรือสามารถสอบถามผ่านช่องทาง Online Website : https://dunlopillo.co.th/ Inbox : m.me/dunlopillothailand/
Line@ : @dunlopillothai คลิก >> line.me/ti/p/~@dunlopillothai Hotline : 06-3664-6150, 09-2929-9044


Written By
More from pp
“พีระพันธุ์” มั่นใจ “บัตรลุงตู่ พลัส” เพิ่มสิทธิประโยชน์ถูกใจประชาชน ทั้งเพิ่มเงิน และใช้เป็นหลักประกันกู้เงินจากธนาคารรัฐไว้ใช้ยามฉุกเฉิน สร้างความมั่นคงในชีวิต และแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้
25 เมษายน 2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึง นโยบายสวัสดิการพลัส นโยบายหลักของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนในขณะนี้ว่า
Read More
0 replies on “DREAM POWER CLUB, Lounge VIP “ห้องนอนชมการแข่งขันฟุตบอลบนเตียงปรับระดับไฟฟ้าที่แรกของโลก” ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”