ชาวกำแพงเพชรปลื้ม “พล.อ.ประวิตร” มอบสิทธิที่ทำกินกับมือ พร้อมขอบคุณรัฐบาลที่ปลดล็อกความจนให้มีที่ดินทำกินสร้างอาชีพ

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นประธานในพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ที่ทำกินในชุมชน ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำในที่ดินทำกินเพื่อแก้ไขปัญหาความยากจน โดยสมุดที่ดินทำกินเป็นการให้สิทธิ์แก่ประชาชนให้สามารถเข้าใช้ที่ดินที่ปัจจุบันเป็นเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติมาใช้ประโยชน์เพื่อการเกษตรได้ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวไม่มีสภาพเป็นป่าแล้ว

“ตนได้พูดคุยกับประชาชนที่ได้รับสิทธิที่ดินทำกิน ต่างขอบคุณมายังรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ที่ปลดล้อคพื้นที่ทำกิน ปลดหนี้ มอบความสุขให้กับประชาชนอย่างเห็นผลจับต้องได้และแก้ปัญหาได้ยั่งยืน ลดภาระหนี้สิ้นให้กับประชาชนได้จริงๆ และที่สำคัญวันนี้ทั้งประทับใจและขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ที่ได้เดินทางมามอบที่ดินทำกินด้วยตนเอง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและจริงใจของรัฐบาลที่จะเห็นประชาชนอยู่ดีกินดีกับตาตัวเอง” น.ส. ทิพานัน กล่าว

 

Written By
More from pp
4-7 พฤษภาคมเฉลิมฉลองวันฉัตรมงคล 65 ปีทานฟรีบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน
4-7 พฤษภาคม เฉลิมฉลองวันฉัตรมงคล 65 ปี ทานฟรี (เมื่อมาพร้อมครอบครัว) บุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน อาทิ ทะเลย่าง ติ่มซำ ซูชิ...
Read More
0 replies on “ชาวกำแพงเพชรปลื้ม “พล.อ.ประวิตร” มอบสิทธิที่ทำกินกับมือ พร้อมขอบคุณรัฐบาลที่ปลดล็อกความจนให้มีที่ดินทำกินสร้างอาชีพ”